in

6 Câu hỏi thường gặp của các nhà tổ chức sự kiện

Xin chào, chào mừng bạn đến với Eventchanel! Tôi có thể giúp gì cho bạn?”

Tất cả mọi người tổ chức gọi cho nhóm hỗ trợ của chúng tôi, điều này có vẻ quen thuộc. Nhóm Trải nghiệm khách hàng của chúng tôi trực tuyến 24/7, mỗi ngày trong tuần. Chúng tôi nhận được hàng trăm cuộc gọi mỗi ngày và chúng tôi mong muốn giúp các nhà tổ chức vượt qua các thử thách và đạt được mục tiêu sự kiện của họ.

Đối với những người có thể gọi vào, chúng tôi đã soạn ra một danh sách 8 chủ đề hàng đầu khiến ban tổ chức của chúng tôi bận rộn. Chúng tôi hy vọng bạn cũng thấy những điều này hữu ích!

Câu hỏi thường gặp của các nhà tổ chức sự kiện

1. Cách tốt nhất để thiết lập sự kiện của tôi là gì?

  • Rất nhiều nhà tổ chức mới biết chính xác những gì họ muốn, nhưng cảm thấy khó khăn để thể hiện điều này trong thiết lập sự kiện đầu tiên của họ.
  • Một vài kịch bản và các giải pháp được đề xuất của chúng tôi:
  • Bạn đang tổ chức một hoạt động trượt băng diễn ra trong vài tuần.
  • Mỗi ngày sự kiện có cùng định dạng, mỗi ngày có cùng thời gian bắt đầu và kết thúc và cùng số lượng vé có sẵn trên mỗi ngày.

Thiết lập các sự kiện nhiều ngày, nhiều địa điểm là một sự phù hợp hoàn hảo cho loại sự kiện này
  • Giải pháp: Với lịch trình sự kiện lặp lại, bạn sẽ chỉ phải tạo một sự kiện tự động diễn ra vào mỗi ngày bạn thêm.
  • Bạn cung cấp một lớp học nấu ăn vào các ngày khác nhau và trên nhiều địa điểm. Số lượng vé có sẵn khác nhau cho mỗi lớp.
  • Để có trải nghiệm người tham dự tốt nhất, bạn muốn thiết lập mọi thứ trên một trang. Giải pháp: Thiết lập các sự kiện nhiều ngày, nhiều địa điểm là một sự phù hợp hoàn hảo cho loại sự kiện này.
  • Kiểm tra sự kiện của riêng bạn trước khi bạn xuất bản nó.
  • Đây là cách tốt nhất để tìm hiểu xem có thiếu thông tin hay không và để đảm bảo người tham dự của bạn có trải nghiệm suôn sẻ khi đăng ký tham gia sự kiện.

2. Làm thế nào để tôi quảng bá sự kiện của tôi?

  • Có nhiều công cụ quảng cáo có sẵn, nhưng công cụ nào là tốt nhất cho sự kiện của bạn? Và làm thế nào để bạn sử dụng nó một cách hiệu quả?
  • Ngoài việc viết một mô tả sự kiện kẻ giết người và liên kết sự kiện của bạn với Facebook, còn nhiều điều bạn có thể làm trong và ngoài nền tảng Eventchanel.
  • Đầu tiên, bạn sẽ phải đảm bảo có đối tượng mục tiêu. Những loại người sẽ đến sự kiện của bạn?
  • Họ sẽ nhạy cảm hơn với tiếp thị trực tuyến hay ngoại tuyến? Thứ hai, bạn còn bao nhiêu ngân sách cho một chiến dịch tiếp thị?
  • Ngay cả với ngân sách thấp, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để thu hút sự chú ý đến sự kiện của mình.

3. Làm cách nào để quản lý sự kiện của tôi?

  • Bảng điều khiển Eventchanel đầy đủ các khả năng – rất đầy đủ, thật khó để tìm thấy tính năng chính xác mà bạn đang tìm kiếm.
  • Đó là lý do tại sao chúng tôi chia các chủ đề thành 4 loại:
  • Tùy chọn đăng ký – thu thập thông tin của người tham dự, thay đổi cài đặt xác nhận email, đơn giản hóa việc quản lý danh sách chờ và chuyển đăng ký.
  • Các công cụ quảng cáo – bao gồm tích hợp trang web, thư mời email, chương trình liên kết và mã giảm giá.
  • Công cụ phân tích – tìm hiểu xem thành phố nào bạn có lực kéo nhiều nhất, tải xuống báo cáo sự kiện và thiết lập các pixel theo dõi như Google Analytics.
  • Quản lý người tham dự – hoàn lại đơn đặt hàng thông qua Eventchanel, liên lạc với người tham dự của bạn, tạo huy hiệu tên và danh sách khách mời; tất cả mọi thứ bạn cần để duy trì mức độ hài lòng cao của khách hàng.

Tùy chọn đăng ký – thu thập thông tin của người tham dự, thay đổi cài đặt xác nhận email, đơn giản hóa việc quản lý danh sách chờ và chuyển đăng ký

4. Làm thế nào để tôi được thanh toán?

  • Câu hỏi triệu đô la cho mọi nhà tổ chức. Giám sát một tổ chức sự kiện là rất nhiều công việc và nó rất vui, nhưng vào cuối ngày, bạn vẫn phải kiếm sống.
  • Có một số tùy chọn xử lý thanh toán cho người tham dự của bạn và bạn.
  • Nó tùy thuộc vào bạn nên sử dụng loại nào tùy thuộc vào thời điểm bạn muốn nhận khoản thanh toán của mình và nếu bạn có thể thích người tham dự chỉ trả tiền trực tuyến hay ngoại tuyến.

5. Làm cách nào để quản lý đăng ký vào ngày diễn ra sự kiện?

  • Các chiến dịch quảng cáo của bạn đã được đền đáp và bạn mong đợi ít nhất 500 người sẽ xuất hiện cùng một lúc!
  • Bạn có thể muốn ngăn chặn sự hỗn loạn ở cổng. Làm thế nào để bạn quản lý lối vào trường?
  • Có một số cách để kiểm tra những người tham dự của bạn. Bạn có thể sử dụng ứng dụng tổ chức sự kiện miễn phí Eventchanel để quét vé hoặc sử dụng danh sách người tham dự và tìm kiếm mọi người theo tên.
  • Đối với các lễ hội hoặc hội nghị lớn, trải nghiệm RFID có thể là điều của bạn. Có rất nhiều lựa chọn. Có một cái nhìn để xem những gì phù hợp với nhu cầu của bạn.

6. Sự kiện của tôi đã kết thúc, những gì tiếp theo?

  • Đó là nó, sự kiện của bạn đã kết thúc! Nhờ sự chuẩn bị của bạn, đó là một thành công lớn!
  • Tất nhiên, bạn sẽ muốn lặp lại điều này hoặc làm cho nó thậm chí còn tốt hơn; vượt qua lần sau.
  • Bạn có thể học được rất nhiều bằng cách phân tích các báo cáo từ sự kiện cuối cùng của bạn.
  • Cho dù bạn muốn cải thiện trải nghiệm ngay trong ngày hay xem cách bạn có thể nhắm mục tiêu chiến dịch tiếp thị của mình theo cách tốt hơn, thì đó là tất cả trong các con số.

Đó là tất cả cho đến bây giờ! Chúng tôi mong muốn được nghe ý kiến từ nhiều người hơn sau khi bài viết này kết thúc.

Kế hoạch tổ chức sự kiện vui vẻ

Written by Xuân Trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

6 Ý tưởng tốt nhất để quảng bá sự kiện của bạn