Xu hướng ý tưởng

Event giới thiệu công nghệ mới của thẩm mỹ viện Pamas: Đặc sắc từ concept đến cách thể hiện

Event Channel - Khác với không khí của một hội nghị khách hàng thông thường, sự kiện giới thiệu công nghệ mới của thẩm mỹ viện Pamas thực sự mang đến cho người tham dự một cảm xúc thú vị ngay từ khi nhận được thiệp mời và khi bước chân vào cửa với một concept và cách thể hiện hoàn toàn mới mẻ, độc đáo.

Đón khách từ 8h00 - 9h00 sáng, thay vì các PGs như thông thường, chào đón người tham dự ở cửa và lối vào của sảnh hội nghị là một dàn PBs gồm những bạn nam rất sáng sủa trong trang phục áo vest đuôi tôm mang hơi thở của phương Tây trong những năm 60 - 70.

Sân khấu được trang trí khá hoành tráng với hình ảnh một Cỗ Máy Thời Gian được thể hiện 2 lớp bên ngoài và bên trong với một backdrop chính như một cánh cửa kết nối giữa thời quá khứ và hiện tại và hai cánh gà lớn lồng màn chiếu. Tất cả các thiết kế và cách trang trí đều đi theo concept "Hành trình sắc đẹp vượt thời gian" thông qua câu chuyện từ Cỗ Máy Thời Gian và mỗi khách mời là một hành khách trong chuyến du hành vượt thời gian của Pamas.

Sân khấu được trang trí mô phỏng những cỗ máy thời gian

Trong khu vực tổ chức, ở cuối sảnh là những máy móc điều trị hiện đại sử dụng trong thẩm mỹ được trưng bày để khách mời có thể tận mắt tham quan và trải nghiệm.

Những máy móc hiện đại được mang đến và trưng bày giúp khách mời có thể tận mắt xem và trải nghiệm

Khu vực photo backdrop để khách tham dự có thể chụp hình lưu niệm với chương trình

Sau khi "thắt dây an toàn", các hành khách được bắt đầu chuyến du hành thông qua Cỗ Máy Thời Gian với tiết mục mở màn đầy ấn tượng. Đoạn phim trích từ video clip nổi tiếng Remember the time của vua nhạc Pop - Micheal Jackson với hoạt cảnh về nữ hoàng Cleopatra ngày xưa với một trong những phương pháp giữ gìn sắc đẹp là thích xem các thú tiêu khiển giải trí mới lạ của vương quốc Ai Cập thời Cổ Đại. Đã có không ít những tiết mục giải trí đặc sắc từ các nghệ sĩ nhưng không làm hài lòng nữ hòang và kết quả là họ đã bị xử phạt, nhưng nữ hoàng đã phải sửng sốt dừng mắt trước công nghệ làm đẹp Laser Co2 của Pamas và hoàn toàn bị chinh phục. Đơn vị tổ chức đã khéo léo đưa kĩ thuật trình diễn tương tác kết hợp hình ảnh đang trình chiếu trên màn hình cũng như diễn xuất của diễn viên múa trong các trang phục như những người máy công nghệ ở trên sân khấu đã khiến người tham gia ồ lên vì thích thú. Đặc biệt nhất là phần phát các tia laser màu đỏ trên tay của các diễn viên múa "mô tả sự kỳ diệu của Laser đã làm thay đổi công nghệ làm đẹp" - như lời anh Andy - giám đốc sáng tạo của Thinkevent - đơn vị tổ chức đã chia sẻ.

Với concept mang hơi thở hiện đại, nhưng lại đưa người tham dự thông qua hành trình Cỗ máy thời gian trở về thời đại Ai Cập xa xưa để cùng cảm nhận một vẻ đẹp đã đi vào lịch sử là vẻ đẹp Cleopatra, và cuộc hành trình xuyên thời gian đến hiện tại mà ở thời đại nào thì vẻ đẹp của người phụ nữ cũng được đề cao và quan tâm chăm sóc là thông điệp mà nhà tổ chức muốn gửi gắm.

Tại khu vực sân khấu còn có một bàn điều trị để thực hiện phần demo công nghệ mới vào phần 2 của chương trình.

Sau phần giới thiệu của MC, đại diện Thẩm mỹ viện Pamas đã giới thiệu về công nghệ mới trong điều trị da đến toàn thể khách mời. Vì đa số khách mời là nữ nên rất quan tâm đến những công nghệ làm đẹp này. Tiếp theo là phần giao lưu chia sẻ của MC với các khách hàng thân thiết của Pamas, trong số những khách hàng giao lưu có sự xuất hiện của nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân. Mặc dù là một nghệ sĩ của tuổi nhưng hôm nay, chị xuất hiện rất trẻ trung trong vai trò gương mặt đại diện cho thương hiệu Pamas.

Nghệ sĩ Kim Xuân trong phần giao lưu chia sẻ kinh nghiệm

Cỗ máy thời gian tiếp tục đưa mọi người đến với một giai đoạn cận đại hơn thông qua một phần trình diễn khiến khán giả thích thú nữa là phần tái hiện Nữ hoàng sắc đẹp Marilyn Monroe do hoa hậu, nữ hoàng sắc đẹp, ca sĩ Trương Tri Trúc Diễm đảm nhận. Cô đã thể hiện khá thành công với hình ảnh một cô gái nóng bỏng bậc nhất Hollywood với mái tóc bạch kim đặc trưng và đôi môi đỏ cong gợi tình khiến người tham gia vỗ tay tán thưởng sau phần biểu diễn của cô.

Xen giữa các phần giới thiệu, ban tổ chức đã khéo léo sắp xếp các tiết mục văn nghệ trẻ trung và thu hút để tránh làm người tham dự cảm thấy nhàm chán khi đưa màn trình diễn belly dance (múa bụng)  đang rất được ưa chuộng trong giới phụ nữ - khi mà bộ môn này cũng được xem là một trong những phương pháp làm đẹp của phụ nữ thời hiện đại, tiết mục  được thể hiện uyển chuyển hơn khi diễn viên múa chính hóa thân thành một cánh bướm mỏng manh và xinh đẹp rất lạ mắt khiến người xem không thể rời mắt.

Những tiết mục trẻ trung...

Belly dance đặc sắc thu hút người xem

Phần được trông đợi nhất có lẽ là phần demo công nghệ mới, một vị khách hàng được mời lên và trải nghiệm công nghệ "Blue mate" - cấy tế bào gốc vào da ngay tại bàn điều trị ở một bên sân khấu, quá trình demo được live cam ra hai màn hình hai bên để toàn thể khách tham dự đều có thể xem trực tiếp. Hình ảnh của vị khách được trải nghiệm công nghệ chụp trước và sau khi sử dụng dịch vụ cũng được thực hiện trực tiếp ngay tại khán phòng để minh chứng với khán giả về hiệu quả rõ rệt của công nghệ mới trong điều trị da.

Quá trình demo được live cam trực tiếp trên 2 màn chiếu

Trong quá trình demo ở dưới sân khấu, để tránh thời gian chết thì trên sấn khấu là một tiết mục thời trang khá thú vị, cũng thông qua Cỗ Máy Thời Gian tái hiện những vẻ đẹp Đông Tây Kim Cổ với phần hóa trang thành Cleopatra của Ai Cập, Dương Quý Phi của Trung Quốc, Kiều Nguyệt Nga của Việt Nam và nhân vật Bạch Tuyết trong cổ tích phương Tây. Tất cả các nhân vật thể hiện đều là những bậc tuyệt sắc giai nhân đã đi vào sử sách và mang những vẻ đẹp đặc trưng. Phần tái hiện khá thành công với sự thể hiện chuyên nghiệp của ekip hóa trang do sân khấu kịch Edicaf và nhóm người mẫu trong trang phục và những phong thái mang đậm nét đặc trưng của từng khu vực.

Tiết mục tái hiện các giai nhân của mọi thời đại

Cuối cùng là phần Lucky Draw diễn ra vô cùng hào hứng trong sự tung hứng uyển chuyển của MC Anh Quân với những phần quà tặng giá trị từ các đối tác của Pamas như studio Leo Nguyễn, Thế Giới Gym và thương hiệu thời trang Angel Phan. Tuy nhiên có một phần đáng tiếc là quà tặng là door gift được phát từ lúc đầu chương trình nên giữa chương trình sau tea break thì cũng có một số lượng đông khách mời đi về như văn hóa thường thấy của người Việt Nam, nếu như Pamas nắm được điều này và gửi quà away gift vào cuối chương trình thì sẽ giữ được chân khách hàng đến kết thúc chương trình vì phần thứ hai của chương trình cũng gửi gắm đến khách hàng khá nhiều thông tin hữu ích và phần lucky draw cũng không mất nhiều thời gian vì một số khách hàng ra về không có mặt để nhận giải thưởng.

Phần Lucky draw khá hào hứng với phần dẫn dắt của MC Anh Quân

Chương trình diễn ra suôn sẻ với những thông điệp được nhà tổ chức gửi đến khách mời một cách khéo léo và mới mẻ, thoát ra khỏi mô típ thông thường của một Hội Thảo giới thiệu sản phẩm thường thấy. Có thể nói là thành công của đơn vị tổ chức cũng như là đơn vị Event thực hiện vì những tiết mục trong chương trình được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ phía người tham gia cũng như nắm được thông tin về chương trình một cách tự nhiên, thoải mái chứ không phải là một buổi tiếp nhận thông tin khô khan thông thường. Đơn vị tổ chức là công ty ThinkEvent (www.thinkevent.com.vn) – một công ty Creative Event khá trẻ nhưng nhiều sáng tạo.

Nếu như công ty của bạn cũng có những ý tưởng tổ chức sự kiện thú vị thì đừng ngại chia sẻ với chúng tôi nhé.

THANH NGUYÊN

Facebook Google Plus Twitter

Đăng ký nhận bản tin của Event Channel mỗi tháng qua Email.