Sản phẩm dịch vụ

Sự kiện chiến thắng tại “Event Style Award 2016” của BizBash

Kỉ niệm 100 năm thành lập của Tập đoàn BMW – Một chương trình với rất nhiều kỉ lục.

CÔNG TY TỔ CHỨC: VOK DAMS Events & Live Marketing

KHÁCH HÀNG: BMW Group

ĐỊA ĐIỂM: Sảnh Olympic, Munich, Đức.

MỤC TIÊU: 2000 khách đến từ các nền công nghiệp, truyền thông, chính trị và nghệ sĩ ở Sảnh Olympic Munich & tất cả mọi người qua live-stream

MỤC ĐÍCH: Tập đoàn BMW mong muốn một sự kiện không chỉ để kỉ niệm 100 năm thành lập tập đoàn với các nhân viên và các bên liên quan, họ mong muốn được giao lưu và khẳng định vị thế của họ như một nhà lãnh đạo có tầm nhìn và suy nghĩ rộng. Không chỉ bây giờ hay trong 100 năm đã qua, họ mong muốn điều tương tự trong 100 năm tới.

 

Ý TƯỞNG SÁNG TẠO VÀ MÔ TẢ SỰ KIỆN:

Sự kiện này đã làm nổi bật và nhấn mạnh tầm nhìn vững chãi của BMW, từ một công ty cung cấp động cơ lái (vị thế thành công của BMW trong suốt những thập kỷ qua) đến một viễn cảnh mới, tập trung hơn vào người lái xe và lối sống của họ. Sự tập trung chính sẽ xuyên suốt lịch sử và tương lai của BMW.  Một câu chuyện được kể lại là điểm nhấn cho những khoảnh khắc nguồn cội. Tất cả 4 Tập đoàn BMW (BMW, MINI, Rolls Rouce, BMW Motorrad) đã đóng một vai trò quan trọng, nhấn mạnh khía cạnh phong phú trong tầm nhìn linh động của BMW trong 100 năm sắp tới. Sự kết nối, sức mạnh tổng hợp của con người và công nghệ đã trở thành một phần thiết yếu trong mạch câu chuyện.

Lịch sử và tương lai có sự kết nối. 12 họa tiết được thiết kế cùng với bài hát, điệu nhảy và thơ ca đã kể lại câu chuyện của BMW những năm qua. Câu chuyện được kể bởi nhà kể chuyện đại tài người Đức -  Rufus Beck. Được hỗ trợ bởi nhân viên của BMW, nơi ra mắt chiếc xe đời mới của BMW, đồng thời thể hiện tầm nhìn của BMW trong tương lai.

KẾT HỢP CÁC PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG:

Có hơn 2000 khách tại Sảnh Olympic. Chúng tôi cũng tường thuật trực tiếp cho 34,000 công nhân của nhà máy tại Munich. Truyền hình trực tiếp được kết thúc bởi bài phát biểu của đồng thành viên Ban giám đóc, phỏng vấn với   người điều hành nhà máy BMW DTM và chương trình với ngôi sao nhạc pop Andreas Bourani. Toàn bộ chương trình được truyền hình trực tiếp khắp thế giới để hơn 100,000 nhân viên của BMW có thể theo dõi được.

ÂM THANH/ HÌNH ẢNH/ ÁNH SÁNG:

Chương trình có những màn chiếu khổng lồ trên tường, trần và sàn nhà chứa 149 màn chiếu và 27 máy chủ (giành được 1 Kỉ lục thế giới cho bề mặt máy chiếu lớn nhất). Trần nhà điêu khắc di động với 880 khối cầu di chuyển hỗ trợ cho sân khấu từ bên trên. Sân khấu ước tính 85m x 40m với 2300sqm bề mặt màn chiếu. Một bề mặt sử dụng 37’ với độ phân giải cao (50 fps) nội dung khoảng 105,400 terabyte.

DÀN DỰNG VÀ THIẾT KẾ:

Kết nối lịch sử và tương lai: 100 năm lịch sử dẫn đến một tầm nhìn linh động cho 100 năm tiếp theo. 12 họa tiết được thiết kế cùng với bài hát, điệu nhảy và thơ ca đã kể lại câu chuyện của BMW những năm qua. Câu chuyện được kể bởi nhà kể chuyện đại tài người Đức -  Rufus Beck. Được hỗ trợ bởi nhân viên của BMW, nơi ra mắt chiếc xe đời mới của BMW, đồng thời thể hiện tầm nhìn của BMW trong tương lai.

TRAN TRA dịch

Facebook Google Plus Twitter

Đăng ký nhận bản tin của Event Channel mỗi tháng qua Email.