in

5 cách để xây dựng một nhóm sự kiện đa dạng

[ad_1]

Bạn muốn tạo một sự kiện mà không ai cảm thấy bị loại trừ, vì vậy, bạn tích cực tiếp thị sự kiện của mình cho tất cả mọi người. Đội hình của bạn được tuyển chọn cẩn thận để có nhiều tài năng đa dạng. Và địa điểm của bạn hoàn toàn là Tuân thủ ADA.

Nhưng có thể có một lỗ hổng chết người trong nỗ lực đa dạng của bạn: nhóm của bạn. Nếu nhân viên và tình nguyện viên của bạn là một nhóm đồng nhất, nó sẽ gửi một thông điệp tinh tế đến những người tham dự, không bao hàm như bạn nghĩ.

Trong khi trang điểm của nhân viên của bạn có vẻ ít quan trọng hơn so với trải nghiệm sự kiện phía trước và trung tâm, nhưng nó thực sự là một điểm đánh dấu quan trọng. Nếu nhân viên sự kiện của bạn không phản ánh khán giả của bạn, bạn có nguy cơ cô lập khách của mình.

Đây là năm thực hành tuyển dụng bao gồm bạn có thể kết hợp để tạo thêm các đội đa dạng.

Thực hành tuyển dụng bao gồm # 1

Đa dạng về phía trước thực hành tuyển dụng bắt đầu với bản sao của bạn. Trên trang web của bạn, Indeed.com, LinkedIn và mọi tin tuyển dụng, nêu rõ cam kết của bạn trong việc xây dựng một nhóm sự kiện đa dạng và toàn diện.

Các phương thức tuyển dụng cơ bản không phân biệt đối xử là luật. Hầu hết các tổ chức đều nêu rõ điều này trong các tin tuyển dụng. Nhưng bạn có thể làm tốt hơn những điều cơ bản. Sự đa dạng không chỉ về giới tính và chủng tộc, mà còn là nền tảng kinh tế, trình độ học vấn, khả năng thể chất, xu hướng tình dục và nhận dạng giới tính. Bằng cách tuyên bố rằng bạn sẵn sàng tuyển dụng bất kỳ ai trong bất kỳ danh mục nào – miễn là họ đủ tiêu chuẩn cho công việc – bạn trở thành đồng minh.

Thực hành tuyển dụng bao gồm # 2

Bạn có biết rằng AP Stylebook và Chicago Manual of Style bây giờ coi các đại từ số ít, trung tính là hợp pháp? Đó là một tin tốt cho những ai viết bản mô tả công việc.

Vì vậy, khi bạn đang viết các bản mô tả công việc đó và mô tả các phương thức tuyển dụng của mình, hãy đảm bảo sử dụng ngôn ngữ phân biệt giới tính. Một “anh ấy” hoặc “cô ấy” vô tình là một cách chắc chắn để phản bội lại cam kết của bạn đối với sự đa dạng.

Thực hành tuyển dụng bao gồm # 3

Thực tế đáng buồn: theo các nghiên cứu, những người ở Mỹ có tên “dân tộc” phải gửi đi Nhiều hơn 50% hồ sơ tiếp tục nhận được cuộc gọi lại so với những hồ sơ có tên “nghe có vẻ trắng”.

Thời hạn Thiên kiến mô tả xu hướng đôi khi trong tiềm thức đối với việc thuê những người mà chúng ta đã cảm thấy thoải mái hoặc có liên quan. Nó có thể không phải là không phân biệt đối xử rõ ràng, nhưng ở đâu đó, kết quả dẫn đến một nhóm những người có cùng xuất thân trông rất giống nhau.

Để tránh cái bẫy này và loại bỏ sự thiên vị vô ý thức, hãy tiến hành sàng lọc sơ yếu lý lịch và đơn xin việc của bạn. Sàng lọc mù nghĩa là xóa tất cả các chi tiết ID khỏi các ứng dụng. Bằng cách đó, bạn có thể đánh giá dựa trên kỹ năng và kinh nghiệm so với giới tính, chủng tộc, tuổi tác hoặc các yếu tố không liên quan khác.

Có thể thực hiện sàng lọc mù bằng cách tạo các ứng dụng không yêu cầu thông tin nhận dạng ngay từ đầu. Hoặc, đầu tư vào phần mềm tuyển dụng ẩn danh sơ yếu lý lịch của ứng viên trước khi bạn xem xét chúng.

Mẹo chuyên nghiệp: Để biết thông tin chuyên sâu về cách thực hiện quy trình tuyển dụng mù, đọc blog này.

Thực hành tuyển dụng bao gồm #4

Nhìn bề ngoài, tuyển dụng để phù hợp với văn hóa có vẻ như là một cách tốt để đảm bảo rằng các đội thành công. Nhưng như nghiên cứu cho thấy, sự đồng nhất tạo ra sự tự mãn.

Thay vào đó, hãy coi sự đa dạng là một thuộc tính tích cực mà nhóm của bạn có thể phát triển. Bạn càng có nhiều nền tảng, kiểu kinh nghiệm và quan điểm thì càng tốt. Sự đa dạng trong các nhóm của bạn khuyến khích mọi người thách thức các giả định, chia sẻ các quan điểm đa dạng và tạo ra các sự kiện sáng tạo hơn.

Thực hành tuyển dụng bao gồm # 5

Khi bạn đã tạo ra một nhóm đa dạng, bạn có thể thể hiện cam kết của mình đối với sự đa dạng trên các kênh truyền thông xã hội của bạn. Các bức ảnh, cuộc phỏng vấn và trích dẫn có nhiều nhân viên khác nhau gửi thông điệp đến các nhân viên tiềm năng rằng bạn đang thuê nhiều người.

Nhưng hãy cẩn thận để không mã hóa những thành viên của đội ngũ nhân viên của bạn không nằm ngoài xu hướng chính. Chỉ vì bạn có một số ít “mã thông báo” trong đội ngũ nhân viên toàn da trắng không có nghĩa là bạn thực sự là một doanh nghiệp tổ chức sự kiện toàn diện. Việc coi nhân viên thiểu số của bạn như một biểu tượng cho sự tiến bộ của bạn là không xác thực. Thay vào đó, hãy cố gắng thể hiện sự đa dạng một cách công bằng và trung thực trong nhóm của bạn.

Hãy nhớ rằng: tổ chức sự kiện của bạn với một nhóm người đa dạng và bạn gửi một thông điệp rằng sự đa dạng và hòa nhập là cốt lõi cho thương hiệu sự kiện của bạn. Muốn có nhiều nội dung kích thích tư duy hơn về việc làm cho các sự kiện trở nên đa dạng và bao trùm hơn? Tải xuống hướng dẫn miễn phí Làm cho Sự kiện của Bạn trở nên Toàn diện và Đa dạng hơn.

  • Bài viết này hữu ích không?
  • có không



[ad_2]

Written by Phạm Minh Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Mẹo hàng đầu để lập kế hoạch cho các buổi đột phá đáng nhớ

Đề cương của chuyên gia về việc xây dựng chiến lược sự kiện cộng đồng của bạn