in

5 Mẹo để Sinh viên Gắn kết, Phong cách Millenial


“Thành công của sinh viên được xây dựng dựa trên văn hóa lấy sinh viên làm trung tâm.” Theo một nghiên cứu gần đây từ Hiệp hội các trường đại học và cao đẳng tiểu bang Hoa Kỳ (AASCU), tổ chức văn hoá, chứ không phải cơ cấu hành chính, quyết định sự thành công của sinh viên và cuối cùng là tốt nghiệp.

Phải thừa nhận rằng không có một công thức nào cho văn hóa thể chế. Vì vậy, câu hỏi vẫn còn – làm thế nào chúng ta có thể thu hút hiệu quả hơn thế hệ sinh viên này, trong các cơ sở? Tại EventChannel, chúng tôi thực hiện nghiên cứu sâu rộng về những gì thúc đẩy và thúc đẩy thế hệ Millenial.

Trong các nghiên cứu, một điều nhất quán: thế hệ millennials được rút ra từ kinh nghiệm. Hơn 8 trong 10 thế hệ thiên niên kỷ (82%) đã tham dự hoặc tham gia vào nhiều trải nghiệm trực tiếp khác nhau trong năm qua, từ các bữa tiệc, buổi hòa nhạc, lễ hội, biểu diễn nghệ thuật và các cuộc đua và các môn thể thao theo chủ đề — và nhiều hơn thế nữa so với các thế hệ cũ khác (70%) .

millenial

Họ cũng gắn kết thông qua những kinh nghiệm được chia sẻ. 69% tin rằng việc tham dự các sự kiện và trải nghiệm trực tiếp giúp họ kết nối nhiều hơn với những người khác, cộng đồng và thế giới. Và gần 8/10 (77%) thế hệ thiên niên kỷ nói rằng một số kỷ niệm đẹp nhất của họ là từ một sự kiện hoặc trải nghiệm trực tiếp mà họ đã tham dự hoặc tham gia.1 Trong khuôn viên trường, những trải nghiệm trực tiếp có thể giúp hình thành cảm giác thân thuộc của học sinh và tạo ra những kỷ niệm lâu dài.

Trên thực tế, Millenials coi trọng trải nghiệm đến mức 72% nói rằng họ muốn tăng chi tiêu cho trải nghiệm hơn là những thứ vật chất trong năm tới, điều này cho thấy sự rời bỏ chủ nghĩa vật chất và nhu cầu ngày càng tăng về trải nghiệm thực tế.1

Những phát hiện này xác nhận rằng các trường đại học nên đảm bảo rằng họ bao gồm các sự kiện trực tiếp như một thành phần của cuộc sống trong khuôn viên trường và tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo ra sự kiện. Vậy làm thế nào các trường đại học có thể đảm bảo các nỗ lực tổ chức sự kiện của họ được thiết lập để thành công? Dưới đây là 5 mẹo hàng đầu của chúng tôi:


1. Tạo FOMO.
Gần 7 trong 10 (69%) thế hệ trẻ cho biết rằng họ trải qua nỗi sợ hãi của việc bỏ lỡ, hoặc FOMO. Trong một thế giới mà trải nghiệm cuộc sống được truyền tải trên các phương tiện truyền thông xã hội, tình cảm được chia sẻ này là một trong những động lực lớn nhất thúc đẩy sự thèm ăn trải nghiệm của thế hệ trẻ. Các trường đại học có thể sử dụng FOMO để khuyến khích sinh viên millennial thể hiện, chia sẻ và tham gia. Đầu tiên, đảm bảo có một vị trí trung tâm để sinh viên khám phá các sự kiện trực tuyến, có thể là lịch trực tuyến hoặc danh sách sự kiện. Tiếp theo, tạo điều kiện cho cuộc trò chuyện hấp dẫn FOMO với các trang sự kiện có thể chia sẻ lên mạng xã hội.


2. Đừng quên NOMOphobia.
Không nên nhầm lẫn với FOMO, chứng sợ du mục là nỗi sợ không có điện thoại di động của một người. Với 87% Millenials trong Báo cáo Xu hướng Internet 2015 của Mary Meeker nói rằng điện thoại thông minh của họ “không bao giờ rời bỏ bên cạnh họ”, bạn có thể mong đợi thế hệ này luôn muốn được kết nối – thông qua các thiết bị của họ. Đối với các trường đại học, điều này có nghĩa là việc cho phép nhân viên và sinh viên khám phá các sự kiện và mua vé qua điện thoại di động là chìa khóa quan trọng. Vì sinh viên không phải lúc nào cũng ở bàn làm việc hoặc gần máy tính, trang sự kiện không được tối ưu hóa cho thiết bị di động sẽ dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi thấp hơn và cuối cùng là bán vé.

Xu hướng kỹ thuật số Trang trình bày 9

3. Bao gồm chìa khóa của cuộc sống xã hội thiên niên kỷ: thực phẩm.
Không có gì gắn kết những người thuộc thế hệ thiên niên kỷ lại với nhau tốt hơn cơ hội gắn kết những món ăn ngon, bằng chứng là 80% những người thuộc thế hệ thiên niên kỷ được khảo sát cho biết họ đã tham dự ba hoặc nhiều sự kiện liên quan đến thực phẩm trong 12 tháng qua và gần một nửa đã tham dự từ năm sự kiện trở lên. Những sự kiện này rất đa dạng, từ nếm thử và tiệc theo mùa, đến các sự kiện đặc biệt, đến các lễ hội với đủ hình dạng và quy mô.2 Các trường đại học nên xem xét cách thức có thể thêm các yếu tố đồ ăn và thức uống vào nhiều sự kiện trong khuôn viên trường hơn. Ví dụ: các buổi cố vấn có thể được tổ chức trong giờ nghỉ giải lao, các giáo sư có thể tương tác với sinh viên thông qua chuỗi bữa tối hoặc các buổi hội thảo dài hơn có thể được chia thành một bữa trưa nhanh.
Millenials Đồ ăn và Đồ uống


4. Cung cấp trải nghiệm với một sự thay đổi.
Millennials đang tìm kiếm những trải nghiệm mới, độc đáo. Họ đặc biệt tìm kiếm điều này trong các sự kiện biểu diễn và nghệ thuật thị giác. 63% thế hệ millennials thích các sự kiện khác với các sự kiện khác mà họ đã tham dự và 29% sẽ đến nhiều sự kiện hơn nếu chúng được tổ chức ở một địa điểm độc đáo hoặc bất ngờ. Một số thế hệ thiên niên kỷ thậm chí còn muốn có cái nhìn gần gũi hơn, tương tác hơn về thế giới nghệ thuật biểu diễn và thị giác, với 43% thích tham dự các sự kiện có sự tham gia của khán giả. Các trường đại học nên cố gắng suy nghĩ thấu đáo cho các sự kiện biểu diễn nghệ thuật của họ với các dịch vụ độc đáo như tiếp cận với các diễn viên sau vở kịch, một địa điểm vui nhộn hoặc một số điểm nhấn đặc biệt mà họ có thể mong đợi.


5. Quan tâm nhiều hơn đến học sinh mới.
Theo nghiên cứu gần đây của Viện Nghiên cứu Giáo dục Đại học UCLA (HERI) và Chương trình Nghiên cứu Thể chế Hợp tác (CIRP), 55% sinh viên đại học năm nhất cảm thấy bị cô lập khỏi cuộc sống trong khuôn viên trường. Điều này đơn giản chứng minh rằng ngay cả trong thời đại mà sinh viên được kết nối nhiều hơn bao giờ hết thông qua các thiết bị của họ, các trường đại học không thể cho rằng sinh viên mới sẽ tự nhiên kết nối trong khuôn viên trường. Các trường đại học nên nỗ lực chủ động để mời và khuyến khích sinh viên mới tham gia với nhau, đặc biệt là thông qua các sự kiện trực tiếp. Các nền tảng đăng ký sự kiện có thể cung cấp khả năng hiển thị về sinh viên nào đang tích cực tham gia và sinh viên nào có nguy cơ bị cô lập.3


Thời đại kỹ thuật số có thể là thách thức đối với một ngành công nghiệp ngoại tuyến truyền thống, nhưng nghiên cứu cho thấy có một loạt cơ hội lớn và thú vị cho các trường đại học sẵn sàng dựa vào công nghệ để tạo điều kiện cho nhân viên và sinh viên.

Quan tâm đến việc mang đến nhiều sự kiện trực tiếp hơn đến khuôn viên của bạn? Chỉ cần điền vào biểu mẫu bên phải để nói chuyện với một chuyên gia tổ chức sự kiện!


1Cuộc khảo sát này được thực hiện trực tuyến tại Hoa Kỳ bởi Harris Poll thay mặt cho EventChannel từ
Ngày 27 tháng 6 đến ngày 1 tháng 7 năm 2014 trong số 2.083 người lớn từ 18 tuổi trở lên, trong đó 507 người thuộc thế hệ millennials tuổi 18-34.
Cuộc khảo sát trực tuyến này không dựa trên mẫu xác suất và do đó không có ước tính về lý thuyết
lỗi lấy mẫu có thể được tính toán.

2Cuộc khảo sát toàn cầu của EventChannel được hoàn thành bởi hơn 5.000 người tham dự ít nhất một lễ hội tập trung vào đồ ăn, bia hoặc rượu vang đã được bán vé trên EventChannel trong năm 2014.

3Tháng 11 năm 2014 Viện Nghiên cứu Giáo dục Đại học (HERI) và Chương trình Nghiên cứu Thể chế Hợp tác (CIRP) tại UCLA báo cáo có tiêu đề “Năm Đại học Đầu tiên của Bạn”. 10.170 sinh viên đại học năm thứ nhất của Hoa Kỳ đã được khảo sát trực tuyến và thông qua bảng câu hỏi vào cuối năm đầu tiên của họ, vào mùa xuân năm 2014.



Written by Phạm Minh Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Danh sách kiểm tra công nghệ sự kiện của trường đại học cuối cùng

8 Lời khuyên Tiếp thị Sự kiện từ các Chuyên gia tại EventChannel Boost