in

5 phút để tham dự tốt hơn: Cách quảng bá sự kiện trên Facebook

[ad_1]

Cuộn qua Facebook có thể là một cách dễ dàng và thú vị để giữ liên lạc với gia đình và bạn bè đến nỗi chúng ta có thể quên nó là một công cụ mạnh mẽ như thế nào, đặc biệt là khi đến thời điểm tiếp thị sự kiện. Facebook giúp sự kiện của bạn dễ dàng xuất hiện trong các tìm kiếm sự kiện liên quan, cho phép bạn nhắm mục tiêu sâu hơn đến các đối tượng quan tâm. Không chỉ vậy, trang web còn giúp mọi người cực kỳ dễ dàng chia sẻ sự kiện của bạn với bạn bè của họ, tạo ra một dòng người mua vé tiềm năng. Chạy quảng cáo Facebook để tiếp thị các sự kiện của bạn với EventChannel Boost và bạn sẽ trở thành vàng. Sau đó, bạn có thể thu thập tất cả dữ liệu để xem chương trình khuyến mại nào hoạt động tốt nhất.
nt để biết thêm? Dưới đây là ba cách nhanh chóng mà bạn có thể tận dụng Sự kiện trên Facebook để thúc đẩy sự tham dự.

Đồng bộ sự kiện của bạn với Facebook ngay lập tức

Liên kết các chi tiết sự kiện của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng với Sự kiện trên Facebook. Nếu bạn sử dụng EventChannel, nó thậm chí còn dễ dàng hơn. Bạn có thể đăng sự kiện của mình lên Facebook nhanh chóng với Thêm vào Facebook cái nút. Việc tích hợp tự động đồng bộ hóa chi tiết sự kiện của bạn với Facebook và cho phép người tham dự mua vé mà không cần rời khỏi ứng dụng Facebook.
Bạn cũng có thể tiết kiệm thời gian lâu dài. Nếu bạn có các sự kiện lặp lại, chúng sẽ tự động được xuất bản lên Facebook. Những bài viết quan trọng đó trong những giờ đầu tiên sau khi vé của bạn được bán giảm giá cũng có thể được lên lịch trước.

Caroline Draper, chuyên gia dự án sáng tạo tại Stone Brewing, nói một cách đơn giản: “Điều này đã có tác động lớn đến hoạt động kinh doanh của chúng tôi – và quá trình này cũng diễn ra liền mạch đối với tôi cũng như đối với khách hàng của chúng tôi”.

Khi bạn đã đã xuất bản sự kiện của bạn lên Facebook, người dùng có thể mua vé trực tiếp trên Facebook Event mà không cần chuyển hướng. Điều này cải thiện trải nghiệm người dùng và dẫn đến ít bỏ hàng và đơn đặt hàng bị bỏ rơi hơn. (Đừng lo lắng, bạn vẫn có thể thu thập thông tin khách hàng cần thiết như sự miễn trừ trong khi thanh toán.)

Mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn với Quảng cáo sự kiện Facebook

Khi bạn đã đồng bộ hóa sự kiện của mình, đừng bỏ lỡ phần thưởng tiềm năng của quảng cáo Facebook. Sự kiện trên Facebook Quảng cáo cho phép bạn nâng cao nhận thức về sự kiện của mình (với nút hành động RSVP để biểu thị “Quan tâm” hoặc “Tham dự” sự kiện của bạn) hoặc thúc đẩy doanh số bán vé (với Lấy vé cái nút). Bạn cũng có thể tùy chỉnh quảng cáo của mình để nhắm mục tiêu năm loại người mua tiềm năng khác nhau. (Ví dụ: những người đã nhấp vào “Tham dự” so với những người đã nhấp vào “Quan tâm”.)

Việc thiết lập các quảng cáo này chỉ mất vài phút, vì chúng tự động kéo hình ảnh và mô tả Sự kiện trên Facebook của bạn. Và nếu ai đó nhấp vào “Nhận vé” trên quảng cáo của bạn, họ có thể mua vé trực tiếp trên Facebook mà không cần rời khỏi nền tảng.

Bạn cũng có thể Facebook để tăng bài đăng sự kiện vào trang của bạn, điều này biến bài đăng của bạn thành một quảng cáo mà những người có thể chưa xem trang của bạn nhìn thấy. Nó giúp những người quan tâm dễ dàng nhận xét về bài đăng của bạn và chia sẻ nó với bạn bè của họ.

Theo Người sáng lập của Secret Movie Club, Craig Hammill, “Trước EventChannel và Facebook, tôi đã thực sự khởi động nó. Công việc kinh doanh vẫn ổn định, nhưng nó thực sự thành công khi chúng tôi bắt đầu sử dụng EventChannel và Facebook. ”

Sử dụng dữ liệu từ bán hàng trên Facebook để làm rõ các bước tiếp theo của bạn

Đối với bất kỳ nhà tiếp thị sự kiện am hiểu nào, phân tích chất lượng chỉ là thứ giúp tim bạn đập nhanh hơn. Sau khi các sự kiện của bạn là được đồng bộ hóa với Facebook, bạn có thể kiểm tra EventChannel công cụ phân tích để dễ dàng xem có bao nhiêu doanh số bán hàng của bạn đến từ Facebook.

Điều phối viên Tiếp thị & PR của Vườn bách thảo Lewis Ginter, Jonah Holland, tin rằng sự tích hợp của EventChannel với Facebook đã giúp họ tiếp cận một lượng khán giả mới: “Chúng tôi đã tiếp tục với chiến lược này để theo dõi các sự kiện và đã thành công rực rỡ.”

Tích hợp để thành công

Việc xuất bản sự kiện EventChannel của bạn lên Facebook cho phép bạn tận dụng phạm vi tiếp cận của ứng dụng chỉ trong một vài bước đơn giản. Các trang sự kiện của Facebook tích hợp liền mạch với EventChannel và Facebook Live có thể là một giải pháp đơn giản và dễ dàng để phát trực tuyến các sự kiện kết hợp và ảo.

Bạn muốn thu hút nhiều sự chú ý hơn nữa cho sự kiện của mình? Cách tốt nhất để quảng bá sự kiện của bạn là EventChannel Boost. EventChannel Boost là một nền tảng tiếp thị tất cả trong một được thiết kế cho những người tạo sự kiện. Cho dù bạn đang kết nối mọi người trực tiếp hay ảo, đối với các bài đọc thơ hoặc bài học mariachi, nấu ăn cùng hoặc hòa nhạc, bạn đã có rất nhiều thứ trên đĩa của mình. EventChannel Boost giúp bạn dễ dàng tiếp cận những người mới, thu hút người hâm mộ và người theo dõi cũng như tăng lượng người tham dự – trực tiếp từ tài khoản EventChannel của bạn.
  • Bài viết này hữu ích không?
  • có không



[ad_2]

Rate this post

Written by Phạm Minh Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Tổ chức một chuỗi sự kiện? Tạo một chương trình sự kiện định kỳ và thực hiện nó dễ dàng

Cách quảng bá các trang sự kiện của bạn bằng Quảng cáo trên Facebook