in

6 Ý tưởng tốt nhất để quảng bá sự kiện của bạn

Chọn một cái tên phù hợp với sự kiện của bạn

Bạn đã tổ chức một sự kiện có thể bỏ lỡ. Bạn đã định cư tại một địa điểm, tranh thủ biểu diễn hoặc diễn giả, và tìm hiểu chi tiết. Và bạn đã thiết lập các tùy chọn bán vé của bạn.

  • Bây giờ, bạn đã phải đối mặt với thử thách khó khăn nhất: khiến mọi người tham dự.
  • Quảng cáo sự kiện không phải là khó, và nó không phải là đắt. Trên thực tế, có rất nhiều tùy chọn khuyến mãi sự kiện miễn phí có thể thúc đẩy doanh số nghiêm trọng.

Dưới đây là sáu ý tưởng tốt nhất để quảng bá sự kiện hàng đầu của bạn mà Eventchanel đã tổng hợp lại để bạn xem xét khi quảng bá sự kiện của bạn.

Ý tưởng quảng bá sự kiện miễn phí

1: Chọn đúng tên cho sự kiện của bạn

  • Có rất nhiều sự kiện ngoài kia để mọi người lựa chọn. Bước đầu tiên để thu hút sự chú ý của họ là đặt cho bạn một cái tên có sức ảnh hưởng. Tên đúng sẽ phục vụ một vài mục đích:
  • Khơi gợi sự tò mò, hấp dẫn mọi người muốn tìm hiểu thêm.
  • Không chỉ mô tả sự kiện của bạn, mà còn giúp tạo ra một thương hiệu sự kiện.
  • Giúp công cụ tìm kiếm lập chỉ mục dễ dàng hơn, vì vậy mọi người tìm thấy sự kiện của bạn khi họ tìm kiếm việc cần làm.
  • Hãy chắc chắn bao gồm các từ khóa quan trọng – như tiếp thị kỹ thuật số, doanh nhân, bán hàng để mô tả các sự kiện cho cả người tham dự và công cụ tìm kiếm tiềm năng.
Chọn một cái tên phù hợp với sự kiện của bạn

Tùy chỉnh URL

  • Trang sự kiện của bạn URL URL là một cơ hội khác để tăng số lượng người tìm kiếm về sự kiện sẽ tìm hiểu về sự kiện của bạn.
  • URL là địa chỉ trang web ở đầu cửa sổ trình duyệt và các công cụ tìm kiếm chú ý đến nó khi họ xếp hạng các trang web.
  • Nếu bạn đang tạo một trang web để hỗ trợ sự kiện của bạn (và bạn nên như vậy), hãy điều tra các tùy chọn của bạn để tùy chỉnh URL của bạn.
  • Chọn một URL mô tả sự kiện của bạn rõ ràng bằng càng ít ký tự càng tốt.
  • Nếu bạn tạo sự kiện của mình trên nền tảng miễn phí Eventchanel, một trang sự kiện sẽ tự động được tạo cho sự kiện của bạn.
  • Thông qua Bảng điều khiển sự kiện của bạn, bạn có thể chỉnh sửa trang này URL URL.

2: Cá nhân hóa email của bạn

  • Với sự ra đời của luật bảo vệ dữ liệu và các quy định về quyền riêng tư của người tiêu dùng toàn cầu khác, việc gửi email đến đúng cách là rất quan trọng.
  • Điều đó có nghĩa là sử dụng một nền tảng tiếp thị email hợp pháp để gửi tin nhắn của bạn – một nền tảng cho phép mọi người chọn tham gia dễ dàng.
  • Nhiều nền tảng trong số này cho phép cá nhân hóa email, nói trực tiếp đến từng người nhận trong cơ sở dữ liệu của bạn hàng trăm hoặc hàng ngàn.
  • Chẳng hạn, bạn có thể điền dòng tiêu đề hoặc nội dung email của mình với tên người nhận.
Cá nhân hóa email của bạn, ý tưởng quảng bá sự kiện mới mẻ

3: Tạo sự kiện trên Facebook

  • Sự kiện Facebook là một kênh tiếp thị mạnh mẽ. Dữ liệu người dùng mạnh mẽ của Facebook cho phép nền tảng cung cấp thông tin sự kiện một cách thành thạo cho những người dùng có khả năng quan tâm nhất.
  • Điều này mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn tới những người không muốn nghe về sự kiện của bạn.
  • Nhưng có rất nhiều Sự kiện trên Facebook để cạnh tranh trong nguồn cấp tin tức. Một trong những cách tốt nhất để tham gia cuộc thi là tạo sự kiện Facebook trực tiếp thông qua sự kiện của bạn.
  • Nhờ có sự hợp tác của Evenchanel, với Facebook, khi bạn làm như vậy, Facebook sẽ xem xét sự kiện chính thức của bạn. – và xứng đáng với thứ hạng cao hơn.

4. Sử dụng người tham dự của bạn để giúp bạn quảng bá

  • Trong thời đại truyền thông xã hội, những người tham dự của bạn là một trong những công cụ tiếp thị mạnh nhất của bạn.
  • Thúc đẩy họ chia sẻ sự kiện của bạn bằng cách cung cấp nội dung mà họ sẽ hào hứng tham gia và đăng lại.
  • Tạo các hashtag sự kiện tùy chỉnh để mọi người có thể nhận được những câu lạc bộ trong câu lạc bộ với sự kiện của bạn trước khi nó xảy ra.
  • Mẹo: Nếu bạn đe dọa về cách bắt đầu tiếp thị sự kiện của mình trên phương tiện truyền thông xã hội, hãy đọc ‘Cách quảng bá sự kiện trên phương tiện truyền thông xã hội.

5. Sử dụng liên kết theo dõi để theo dõi mọi thứ

  • Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của tiếp thị sự kiện của bạn nên theo dõi nó.
  • Nếu bạn không theo dõi hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị và chủ động điều chỉnh chiến lược của mình, bạn sẽ mất đà.
  • Liên kết theo dõi sẽ giúp bạn tìm ra nơi người mua vé của bạn đến từ đâu.
  • Nếu bạn có thể thiết lập các liên kết theo dõi cho tiếp thị qua email, các nỗ lực của mạng xã hội và mọi hoạt động tiếp thị bạn làm với các đối tác hoặc nhà tài trợ. Bằng cách này, bạn có thể xem kênh nào đang hoạt động tốt và kênh nào cần hoạt động.
  • Khi bạn đặt tất cả các ý tưởng quảng cáo sự kiện miễn phí này vào vị trí, bạn sẽ bắt đầu thấy động lực xây dựng xung quanh sự kiện của mình.
  • Nhưng trước tiên, bạn cần đảm bảo trang sự kiện của bạn đã sẵn sàng để bắt đầu bán vé. Tạo sự kiện tiếp theo của bạn trên Eventchanel ngay hôm nay.

What do you think?

1 point
Upvote Downvote

Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Loading…

0

Comments

0 comments

9 cách để tiếp cận đối tượng mới cho sự kiện của bạn

6 Câu hỏi thường gặp của các nhà tổ chức sự kiện