in

8 Lời khuyên Tiếp thị Sự kiện từ các Chuyên gia tại EventChannel Boost


Để chuẩn bị cho việc quay lại các sự kiện trực tiếp (cuối cùng!), EventChannel đã tổ chức Reconvene. Hội nghị thượng đỉnh trực tuyến này quy tụ những người sáng tạo sự kiện độc lập, nghệ sĩ, tác giả, nhà sản xuất, doanh nhân và các nhà lãnh đạo tư tưởng trong hai ngày đầy ắp những giấc mơ lớn về tương lai của các sự kiện.

Để khơi dậy sự phấn khích và đóng gói các hội trường (ảo) – nói cách khác, thúc đẩy hoạt động tiếp thị của chúng tôi – chúng tôi quyết định cung cấp EventChannel Boost chạy thử nghiệm. Boost, nền tảng tiếp thị tất cả trong một của EventChannel, đã ra mắt chỉ vài tuần trước Reconvene. Trong khi chúng tôi đã thực hiện tiếp thị hiệu suất trên Facebook và các kênh khác theo thông báo của Reconvene, Boost đã cho chúng tôi một cú thúc đẩy quảng cáo cuối cùng.

Giám đốc cộng đồng của EventChannel, Vivian Chaves cho biết: “Chúng tôi nghĩ rằng sẽ thật tuyệt nếu thức ăn cho chó bằng chính sản phẩm của chúng tôi và sử dụng công cụ tuyệt vời này. “Chúng tôi cũng nghĩ rằng sẽ là một điều tuyệt vời khi giới thiệu với những người tham dự của chúng tôi để chúng tôi có thể nói với những người sáng tạo sự kiện có mặt,” Hãy xem chúng tôi thực sự sử dụng sản phẩm này. “

Ngay cả các chuyên gia tổ chức sự kiện cũng cần trợ giúp về tiếp thị sự kiện. Trong một kịch bản có thể sẽ quen thuộc với những người tạo sự kiện ở khắp mọi nơi, các chiến dịch Tiếp thị tăng cường của chúng tôi được xây dựng khi mọi thứ đã đi vào chiều sâu và khi chúng tôi thực hiện nhiều dự án như thực hiện các thay đổi vào phút cuối đối với danh sách diễn giả Reconvene, tung ra một nền tảng tiếp thị mới, và hoạt động kinh doanh như bình thường.

Tuy nhiên, chiến dịch Reconvene trên Boost đã ra mắt kịp thời cho giai đoạn gọi điện cuối cùng của sự kiện. Và như Giám đốc thành công khách hàng của Boost Sam Jameson chia sẻ, “Chúng tôi đang chạy đúng loại chiến dịch, nhưng một trong những thách thức là đó là một sự kiện miễn phí. Nó đã được trực tuyến, không có vấn đề về dung lượng. “

Mà nói, 18.582 đăng ký và 3.367 những người tham dự sau đó, chúng tôi đã thấy chi phí mỗi lần đăng ký của chúng tôi giảm gần $ 5. Và chúng tôi đã có những thông tin chi tiết, thông tin chi tiết mà chúng tôi tin rằng tất cả những người tạo sự kiện đều có thể hưởng lợi.

Chúng tôi đã nói chuyện với Chaves và Jameson về những điều họ rút ra được khi sử dụng EventChannel Boost để tiếp thị một sự kiện trực tuyến, miễn phí. Cho dù đây là trò chơi đầu tiên của bạn hay bạn đang điều khiển một khán phòng sự kiện, những mẹo này sẽ giúp bạn bán được nhiều vé hơn, nhận được nhiều lượt đăng ký hơn, phát triển thương hiệu của bạn và hiểu rõ hơn về hoạt động tiếp thị.

1. Có chiến lược đa kênh rõ ràng

Cho dù đó là thông qua Facebook, Instagram, email hay trang chủ EventChannel, những người tham gia sự kiện sẽ khám phá các sự kiện trên internet. Người tạo sự kiện nên đưa yếu tố đó vào kế hoạch tiếp thị của họ.

Chaves nói: “Có chiến lược kênh rõ ràng là điều mà tôi nghĩ thực sự quan trọng đối với bất kỳ nhà tiếp thị nào. “Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều quảng cáo trên các kênh: tiếp thị qua email, tiếp thị trên mạng xã hội (cả không phải trả tiền và trả phí), quảng cáo trong sản phẩm. Ngay cả khi không phải tất cả những thứ này đều có thể sử dụng được đối với người sáng tạo, thì việc sử dụng càng nhiều dịch vụ càng tốt, có chiến lược PR rõ ràng và quảng bá rộng rãi là một kết quả lớn đối với tôi – và tại sao tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thấy số lượng đăng ký lớn như vậy. Chúng tôi thực sự đã thổi bay thông điệp này từ các mái nhà từ một số góc độ khác nhau. “

2. Thời gian tiếp thị sự kiện của bạn

Đảm bảo rằng hoạt động tiếp thị sự kiện – và các công cụ tiếp thị sự kiện của bạn – được thực hiện tốt trước sự kiện của bạn. (Thực tế thú vị: Nhóm Reconvene đã xây dựng một chiến dịch Boost trong khi Boost đang trong quá trình khởi chạy – một minh chứng cho sự thân thiện với người dùng của Boost!) Bây giờ Boost đã được thiết lập và chạy, Chaves có kế hoạch sử dụng công cụ này cho hội thảo trên web và trong- sự kiện người.

3. Sử dụng dữ liệu của bạn

Như nhóm Reconvene thừa nhận, họ có “rất nhiều quyền lực đằng sau thương hiệu EventChannel về danh sách email và lượt theo dõi trên mạng xã hội không phải trả tiền của chúng tôi”. Để thực sự giới thiệu những gì EventChannel Boost có thể làm, hãy dựa trên bất kỳ dữ liệu nào bạn có được về những người tham dự sự kiện của mình và chia sẻ chân thực thương hiệu bạn đã xây dựng.

4. Hãy để Boost dạy bạn marketing sự kiện

Đối với những người tạo sự kiện không muốn trả tiền cho quảng cáo trên Facebook hoặc cảm thấy không chắc chắn về hoạt động tiếp thị sự kiện của họ, Chaves đề xuất Boost vì cách nó “liên kết tất cả các khía cạnh của tiếp thị lại với nhau và cung cấp cho họ thông tin chi tiết. Đối với những người không có chuyên gia tiếp thị trong nhóm của họ, những người được cho là chuyên gia tiếp thị của riêng họ, Boost cung cấp cho bạn sức mạnh đó mà không cần nhiều năm kinh nghiệm và đào tạo. ” Từ việc tùy chỉnh chiến lược đến thiết lập chiến dịch của bạn, Boost hướng dẫn bạn từng bước trong việc tiếp thị sự kiện của mình.

5. Tạo quảng cáo tốt nhất của bạn (với thử nghiệm A / B của Boost)

Không phải tất cả các quảng cáo đều được tạo như nhau. Với Boost, bạn có thể tùy chỉnh video, hình ảnh và bản sao quảng cáo của mình – và tìm hiểu khán giả thích phiên bản nào nhất. Bạn thậm chí có thể xem so sánh song song hiệu suất quảng cáo của mình, giúp việc thử nghiệm A / B trở nên dễ dàng.

6. Tìm hiểu kỹ các khả năng nhắm mục tiêu theo đối tượng

Boost giúp bạn dễ dàng nhìn lại những người đã mua hàng trước đây của mình và xây dựng khán giả là những người giống họ. Để tiếp thị Reconvene với Boost, nhóm đã sử dụng hơn năm đối tượng riêng biệt. Jameson cho biết: “Cuối cùng, chúng tôi đã thêm rất nhiều đối tượng khác từ dữ liệu người mua trước đây của chúng tôi hoặc những người đã đăng ký để giúp chúng tôi theo đuổi những người mới”. “Chúng tôi đã tự bảo hiểm rủi ro cho các khoản đặt cược của mình một cách đồng đều hơn một chút.”

Không thể phóng đại tầm quan trọng của nhiều đối tượng, nhưng ngay cả khi bạn không có vô số dữ liệu, bạn vẫn có thể dễ dàng tạo đối tượng trên Boost. Thay vì hủy bỏ bất cứ ai Facebook nói rằng quan tâm đến loại sự kiện của bạn, Boost cho phép bạn tinh chỉnh nhắm mục tiêu và tập trung vào những gì đã hoạt động.

7. Tiếp thị thương hiệu của bạn ngay cả khi bạn không tiếp thị các sự kiện của mình

Chaves thừa nhận rằng những người bạn sáng tạo sự kiện của cô trong thế giới nghệ thuật biểu diễn DIY đã rất thất vọng với các quảng cáo trả phí và tiếp thị hiệu suất theo dõi số lần nhấp và lượt mua vé và không có gì khác. “Đó là chỉ số duy nhất mà họ đang xem xét,” cô nói.

Với Boost, những người tạo sự kiện có thể chạy các chiến dịch để nuôi dưỡng sự phát triển trên mạng xã hội, tỷ lệ hiển thị tổng thể và mức độ tương tác với nội dung. “Sử dụng Boost”, ngay cả khi bạn không tiếp thị một sự kiện, “cung cấp cho bạn thông tin chi tiết lâu dài về nhiều kênh quảng cáo”. Và với các đề xuất chiến dịch đường cong bán hàng của Boost, bạn sẽ luôn biết loại chiến dịch nào sẽ chạy khi nào. Đã đến lúc được hưởng lợi từ chiến lược tiếp thị sự kiện luôn hoạt động.

8. Tận dụng các công cụ tiếp thị sự kiện miễn phí

Mọi người trong nhóm Reconvene đã chào mời tính năng Thêm vào Facebook của Boost. Jameson nói: “Nếu mọi người muốn tìm hiểu thêm thông tin về một sự kiện hoặc thêm thông tin về thương hiệu hoặc tổ chức của chúng tôi,“ sau khi họ xem quảng cáo, họ có thể đã nhấp vào sự kiện ngay ở trên cùng bên trái và lấy thông tin đó . ” Đồng bộ hóa tài khoản Instagram với tài khoản Facebook sẽ khiến Facebook trở nên mạnh mẽ hơn.

Đối với Jameson, “quy trình làm việc và khía cạnh tiện lợi” là điều khiến Boost trở thành không thể thiếu trong tiếp thị sự kiện. “Chúng tôi sẽ mất rất nhiều thời gian để xây dựng chiến dịch chính xác đó, đặc biệt nếu chúng tôi không chuẩn bị. Với những thay đổi mới đối với Facebook và theo dõi, Boost cung cấp cho tôi khả năng tốt nhất để hiểu dữ liệu bán hàng của mình. ” Với EventChannel Boost, tiếp thị sự kiện chưa bao giờ đơn giản hơn thế.

Sẵn sàng cho nhiều hơn? Được thúc đẩy.

  • Bài viết này hữu ích không?
  • có không



Written by Phạm Minh Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

5 Mẹo để Sinh viên Gắn kết, Phong cách Millenial

Cách đơn giản hóa tiếp thị sự kiện (và không bị chết chìm trong quảng cáo trên Facebook)