in

9 cách để tiếp cận đối tượng mới cho sự kiện của bạn

Đối với hầu hết những người sáng tạo sự kiện, việc tham dự lái xe là mối quan tâm số một – đó là những gì trả các hóa đơn, phải không?

Để phát triển mạnh, bạn cần tiếp tục truyền mạng để mang lại khách hàng mới. Tuy nhiên, nếu bạn câu cá trong cùng một hồ bơi nhỏ, bạn có thể thấy nhiệm vụ đó ngày càng khó khăn hơn.

Theo gần 65% những người sáng tạo đã Khảo sát xung Eventbrite 2019 của chúng tôi, tiếp cận những người tham dự mới là một trong những thách thức lớn nhất của họ vào năm ngoái. Họ cũng lo lắng về sự cạnh tranh gia tăng đối với người tham dự, với 39% trích dẫn đó là xu hướng sẽ có tác động lớn nhất đối với họ trong năm 2019.

Vậy bạn có thể làm gì để giải quyết những thách thức này? Chúng tôi đã yêu cầu 9 người sáng tạo cho chúng tôi biết họ đã tăng lượng khán giả thành công như thế nào bằng cách khai thác vào các thị trường mới.

9 cách để tiếp cận đối tượng mới cho sự kiện của bạn

1. Thay đổi nhận thức về sự kiện của bạn

Có lẽ một trong những bước đơn giản nhất bạn có thể thực hiện để thu hút một nhóm người mới đến sự kiện của mình là điều chỉnh tin nhắn của bạn.

  • Một ví dụ tuyệt vời về điều này là Pride in Hull, đã thành công trong việc tăng số người tham dự từ 9.000 người lên 50.000 trong ba năm bằng cách định vị lại bản thân như một thứ gì đó cho cả gia đình.
  • Matt Walton, Chủ tịch Niềm tự hào ở Hull, nói: Sự gia tăng đáng kinh ngạc về số lượng khán giả trong một thời gian ngắn phần lớn là do chúng tôi đã tiến một bước lớn trong tiếp thị, thay đổi nhận thức về sự kiện tự hào là gì và nó là ai.
  • Chúng tôi tập trung vào việc làm nổi bật sự thân thiện với gia đình và chào đón nó và khuyến khích mọi người tham dự, mà không mất đi sự kiện LGBT +.
  • Ông cho biết thêm: Chúng tôi cũng lắng nghe phản hồi của khán giả để định hình đề nghị sân khấu của chúng tôi, phục vụ thị hiếu của họ chặt chẽ hơn, qua đó đã thấy các thông báo đội hình của chúng tôi thường xuyên đạt gần 150.000 người.
  • Cuối cùng, thiên đường của chúng tôi cảm thấy bị giới hạn bởi những gì mọi người nghĩ rằng sự kiện của chúng tôi nên và thiên đường trốn tránh việc thay đổi.
  • Điều này đã đảm bảo cho sự kiện này đã trở nên trì trệ và cảm thấy tươi mới.

2. Chia sự kiện của bạn lên

  • Nếu bạn đang cố gắng thu hút mọi người, điều đó có thể dẫn đến việc nhắn tin yếu mà không thực sự gây được tiếng vang với bất kỳ ai.
  • Một giải pháp cho điều đó, theo Jonathan Emmins, người sáng lập Amplify, là chia các sự kiện thành các phần, phục vụ cho các đối tượng cụ thể.
  • Hiện tại, chúng tôi đang thiết kế các sự kiện duy nhất phục vụ cho nhiều đối tượng trong một số ngày, ông nói.
  • Dịch vụ đăng ký YouTube dành cho YouTube, YouTube Music, chúng tôi đồng thời ra mắt cho ngành công nghiệp và người tiêu dùng vào năm 2018.
  • Phần mềm ‘In Residence’ diễn ra tại 180 The Strand với một loạt các trải nghiệm, nói chuyện và hợp đồng nhập vai và hơn bốn ngày nhắm vào các nhóm khác nhau vào các thời điểm khác nhau từ các nghệ sĩ, quản lý, truyền thông và người có ảnh hưởng, đến các bên liên quan bên trong và bên ngoài và người tiêu dùng cuối cùng .
Thay đổi nhận thức và chia sẻ sự kiện của bạn sẽ giúp sự kiện của bạn tiếp cận được nhiều đối tượng mới

3. Thay đổi định dạng

Nếu các sự kiện bạn tổ chức chạy theo định dạng truyền thống, việc xáo trộn mọi thứ lên một chút có thể giúp thu hút một đám đông khác.

  • Đó chính xác là những gì HelloGrads đã làm để có được nhiều sự quan tâm hơn trong các sự kiện sự nghiệp của mình.
  • Sophie Phillipson, đồng sáng lập HelloGrads, nói: Khi chúng tôi bắt đầu Liên hoan tài năng sáng tạo với Đại học Westminster, mục tiêu là lấy định dạng công bằng nghề nghiệp cũ và biến nó thành một trải nghiệm tương tác và truyền cảm hứng.
  • Các sinh viên đã được cung cấp một sân khấu để thể hiện tài năng của họ với các buổi biểu diễn trực tiếp và một triển lãm về sinh viên và công việc sau đại học.
  • Chúng tôi đã có hội thảo CV, hội thảo thảo luận và bài phát biểu từ các doanh nhân, huấn luyện viên và các chuyên gia.
  • Chúng tôi đã có các chuyên gia giảng dạy các hội thảo kỹ năng mềm như cách kết nối mạng, cách tạo thương hiệu cá nhân, quản lý thời gian và giới thiệu về chánh niệm.

Chúng tôi thấy định dạng được làm mới đã thu hút một đối tượng mới – những người có khát vọng kinh doanh và những người ưa thích làm việc cho các công ty khởi nghiệp và các thương hiệu thách thức.

4.Mở rộng chương trình

Tìm một vị trí thích hợp có thể hoạt động thực sự tốt cho các sự kiện, nhưng nó cũng có thể là một trò chơi quá phù hợp. Ottilia Ordog, người tổ chức Góbéfest, một lễ kỷ niệm thường niên của nghệ thuật và văn hóa Transylvanian, nhận ra sự kiện của cô cần sự hấp dẫn rộng lớn hơn để thành công.

  • Cô quyết định cung cấp một chương trình mở rộng, chiếu ánh sáng vào văn hóa và văn hóa dân gian của mười quốc gia châu Âu khác, bao gồm Romania, Bulgaria, Thổ Nhĩ Kỳ, Litva, Croatia, Hungary, Hy Lạp và Slovakia.
  • Điều này không chỉ giúp mang lại nguồn vốn bổ sung để bảo đảm cho lễ hội trong tương lai, mà còn đa dạng hóa đối tượng.
  • Mọi người đi du lịch đến sự kiện ở Manchester từ tận London và Southampton.
  • Cô cho biết thêm: chương trình Niche của Niche vào đúng thời điểm trong ngày cũng giúp mang đến những khán giả mới.
  • Các sự kiện âm nhạc dành cho trẻ em được sắp xếp thời gian vào buổi sáng để phù hợp với lịch trình của nhóm này.
  • Trong khi đó, âm nhạc cổ điển miễn phí và lập trình operetta mang đến một khán giả thường không liên quan đến các lễ hội âm nhạc.
  • Nhận được thông tin về chương trình đa dạng hóa của Góbéfest là rất quan trọng và Ottilia phụ thuộc rất nhiều vào PR và Facebook.

Chương trình tin tức truyền hình địa phương của chúng tôi, BBC North West Tonight, đã đến để quay một trong những đoàn múa biểu diễn một điệu nhảy chai truyền thống, và nó được xem trực tuyến bởi gần 25.000 người.

5.Nhắm mục tiêu tham dự cá nhân

Nếu bạn đang tìm cách thu hút các loại người cụ thể đến sự kiện của mình, bạn có thể trả tiền để có cách tiếp cận chiến lược hơn, bằng cách tiếp cận trực tiếp với họ.

  • Đây là những gì cơ quan kỹ thuật số Noisy Little Monkey đã làm để tăng chất lượng tham dự tại sự kiện Digital Gaggle.
  • Chúng tôi đã nghiên cứu các nhà tiếp thị thương hiệu ở khu vực Bristol và gửi bài viết về squishy của họ cho họ, Claire nói, Claire Dibben, Giám đốc Tiếp thị của Noisy Little Monkey.
  • Có một cuốn sổ tay Digital Gaggle và một lời mời có tên yêu cầu họ đi cùng và sử dụng sổ ghi chép của họ để viết ra những ý tưởng mới của họ từ sự kiện này.
  • Chúng tôi thực sự đã có người nói với chúng tôi rằng họ đã mua vé vì điều này.
  • Claire nói thêm rằng việc thay đổi sự kiện từ miễn phí sang trả tiền cũng giúp họ thu hút đúng đám đông:
  • Vé Khi vé miễn phí, chúng tôi sẽ có rất nhiều người làm việc tự do tham dự các sự kiện cùng với các cơ quan khác, điều này rất tốt cho ngành công nghiệp nhưng cũng như một bài tập thế hệ dẫn nó không hoạt động.

Bằng cách tính phí cho hội nghị, chúng tôi đã cung cấp cho nó nhiều giá trị hơn và đã thu hút được nhiều đại biểu mục tiêu hơn như các nhà tiếp thị nội bộ từ các thương hiệu.

6. Tham gia với các doanh nghiệp địa phương

Gia nhập lực lượng với các doanh nghiệp và tổ chức khác là một cách tuyệt vời để tiếp cận ngay lập tức các cơ sở khách hàng mới.

  • Louize Clarke, người sáng lập ConnectTVT, đã tìm cách đưa nhiều đối tác địa phương tham gia Lễ hội gián đoạn kỹ thuật số 2018 về đọc sách.
  • Cô đã hỗ trợ họ bằng cách thiết kế một ứng dụng cho phép người dùng khám phá và khám phá các nhà bán lẻ độc lập thông qua trò chơi điện tử.
  • Phần mềm Chúng tôi muốn mở Liên hoan về sự gián đoạn kỹ thuật số cho khán giả phi công nghệ để thu hút cộng đồng bán lẻ và ẩm thực độc lập là một cách tuyệt vời để làm điều này.
  • Chúng tôi đã có 30 cửa hàng đăng ký ứng dụng và nó đã mang đến cho sự kiện mục đích thực sự ngoài ba ngày nó diễn ra.
  • Louize cho biết thêm rằng việc tham gia với các trường học, cao đẳng và đại học cũng giúp mang đến một đám đông mới: liên hệ trực tiếp với thời trang cũ tốt cho chúng tôi khi thu hút sinh viên, đặc biệt là xây dựng mối quan hệ với uni, đó là mục tiêu thực sự của chúng tôi .
  • Nó thực sự là về việc đầu tư thời gian để kích thích và truyền cảm hứng cho sinh viên, và sản xuất nội dung có liên quan, siêu chia sẻ.

Các sinh viên uni đã rất xuất sắc trong việc chia sẻ sự kiện này với cộng đồng của chính họ, tạo ra nhiều tiếng ồn xung quanh sự kiện này.

7.Đa dạng hóa dịch vụ của bạn

Chúng tôi khác nhau, và những gì nghe có vẻ tuyệt vời đối với một người có thể không làm nổi thuyền của người khác.

  • Bằng cách chạy một loạt các sự kiện, bạn có thể thu hút các tính cách khác nhau.
  • Đó là những gì mà thương hiệu người lớn Killing Kittens đã làm, đa dạng hóa từ các bữa tiệc ban đầu của nó thành các hội thảo, sự kiện giáo dục và sự kiện xã hội.
  • Hiện tại, KK KK đang điều hành các bữa tiệc trên toàn thế giới tại 12 quốc gia, cùng với thương hiệu chị em là người làm việc an toàn cho công việc của họ, Kurious Kittens, chuyên tổ chức các hội thảo và sự kiện trực tiếp thu hút các thành viên tò mò về khám phá tình dục nhưng chưa sẵn sàng tham gia các bữa tiệc. Emma Sayle, người sáng lập và CEO của Killing Kittens.
  • Gần đây, Killing Kittens đã hợp tác với thương hiệu spin 1Rebel để ra mắt lớp thể dục xã hội đầu tiên, Kurious Ride.
  • Các sự kiện như thế này giúp giới thiệu người tham gia vào cộng đồng trực tuyến Killing Kittens và cho phép họ khám phá những gì thương hiệu là tất cả về.

Thêm Emma: Một cách tiếp cận chiến thuật khác mà chúng tôi sử dụng để tiếp cận các thành viên tiềm năng mới là cung cấp các khuyến mại cho các thành viên hiện tại để mang theo bạn bè – do đó tiếp cận đối tượng mới thông qua tiếp thị truyền miệng, cho đến nay là công cụ tiếp thị tốt nhất để khai thác.

8. Làm cho nó Có thể chia sẻ bởi Thiết kế

Truyền miệng là hình thức tiếp thị hiệu quả nhất hiện có, vì vậy sẽ rất hợp lý khi thử và khiến những người tham dự sự kiện của bạn truyền bá.

  • Theo Sean Pruen, Giám đốc sáng tạo có kinh nghiệm tại UNIT9, cơ quan này đã có thể mở rộng phạm vi của mình bằng cách làm cho các sự kiện của nó có thể chia sẻ được.
  • Tại UNIT9, chúng tôi đảm bảo các sự kiện, chương trình trực tiếp và trải nghiệm tiếp cận đối tượng mới thông qua giá trị trung tâm là ‘Có thể chia sẻ được bởi Thiết kế,, ông nói.
  • Điều này có nghĩa là có rất nhiều cơ hội cho người tham dự khám phá những khoảnh khắc cho chính họ và tìm thấy những khung cảnh tuyệt vời nơi họ muốn chụp ảnh.
  • Kinh nghiệm theo cách này được chia sẻ hữu cơ bằng lời nói và kỹ thuật số trên mạng xã hội mà không có bất kỳ lực lượng khó xử rõ ràng từ một thương hiệu.
  • Kiểu chia sẻ này là ảnh hưởng thương mại mạnh nhất trong thế giới quảng cáo ngày nay – nhận thức về thương hiệu thông qua giọng nói khán giả đích thực.
  • Một ví dụ về khái niệm UNIT9 từ ‘Có thể sử dụng được theo khái niệm Thiết kế là một trải nghiệm nhà hát nhập vai theo chủ đề Halloween được tổ chức cho những người nói JBL với Google Assistant.

Các sản phẩm Chức năng ra lệnh bằng giọng nói được sử dụng để kích hoạt tất cả các loại bất ngờ khiến cả khách sợ hãi và hài hước. Những tương tác này đã được chia sẻ rất nhiều bởi họ.

9. Làm cho nó tương tác

Mọi người thích được bắt tay và thử những điều mới – đặc biệt là nếu đó là một thứ gì đó mà họ thường không có cơ hội để làm.

  • Thêm các loại trải nghiệm này vào sự kiện của bạn có thể làm tăng sức hấp dẫn của nó, Aaron Raybe, Giám đốc các sự kiện trực tiếp và trải nghiệm của Vương quốc Anh tại Momentum Worldwide cho biết.
  • Ông Momentum đã làm việc với Premier League để tạo ra một công viên dành cho người hâm mộ ở Ấn Độ.
  • Sự kiện đã mang đến cho mọi người cơ hội được so sánh với các cầu thủ bóng đá Premier League bằng cách đo tốc độ và độ chính xác của những cú đá của họ trước các cầu thủ bóng đá, cũng như trải nghiệm VR để mọi người trải nghiệm trận đấu như thể họ là một người hâm mộ tham dự.

Trên đỉnh này, du khách có thể tạo thẻ chơi Topps của riêng mình, gặp gỡ các cựu ngôi sao Premier League và chụp ảnh trên xe buýt hai tầng, tương tự như chiếc được sử dụng cho các cuộc diễu hành chiến thắng.

Với rất nhiều khía cạnh khác nhau, nó đã tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn nhập vai, thu hút những khách hàng chưa từng quan tâm đến bóng đá trước đây.

What do you think?

0 points
Upvote Downvote

Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Loading…

0

Comments

0 comments

Những ý tưởng tổ chức sự kiện đám cưới sẽ khiến bạn không nói nên lời

6 Ý tưởng tốt nhất để quảng bá sự kiện của bạn