in

Cách đơn giản hóa tiếp thị sự kiện (và không bị chết chìm trong quảng cáo trên Facebook)


Tiết kiệm thời gian và tiền bạc với EventChannel Boost

Nếu bạn là người sáng tạo sự kiện, người quảng bá sự kiện, chắc chắn bạn đã nghe nói về Trình quản lý quảng cáo của Facebook. Bạn cũng đã nghe nói rằng quảng cáo trên Facebook có thể nói dễ hơn làm. Ngay cả khi tiếp thị kỹ thuật số là hợp đồng biểu diễn toàn thời gian của bạn, Trình quản lý quảng cáo có tiếng là phức tạp và tốn thời gian. Nếu bạn là người tạo sự kiện đội nhiều mũ, bạn có thể dễ dàng đi xuống lỗ hổng của Trình quản lý quảng cáo, chỉ để giảm hiệu quả của các chiến dịch của bạn.

Gặp gỡ EventChannel Boost. Đây là nền tảng tiếp thị duy nhất được xây dựng dành riêng cho những người tạo sự kiện hoạt động với Quảng cáo trên Facebook để giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, đảm bảo trải nghiệm tiếp thị được tối ưu hóa nhất của bạn. Quy mô nỗ lực quảng cáo của bạn và làm cho cuộc sống dễ dàng hơn, không khó hơn. Đây là những gì bạn nhận được với hộp công cụ của EventChannel Boost dành cho Quảng cáo Facebook và Instagram:

Thiết lập Chiến dịch Dễ dàng hơn

Các mẫu chiến lược của chúng tôi giúp việc chạy chiến dịch quảng cáo có hiệu suất cao cho sự kiện của bạn trở nên đơn giản hơn nhanh chóng. Dựa trên mục tiêu của bạn, EventChannel Boost sẽ tự động điều chỉnh quy trình tạo chiến dịch theo nhu cầu của bạn.

Nếu không có EventChannel Boost, một chiến dịch quảng cáo trên Trình quản lý quảng cáo có thể mất đến 50 phút để hoàn thành. Với EventChannel Boost, chiến dịch quảng cáo trung bình được tạo trong vòng chưa đầy 10 phút.

Nhắm mục tiêu theo Đối tượng

Dựa trên mục tiêu và dữ liệu của bạn, EventChannel Boost sẽ tự động tạo đối tượng nhắm mục tiêu tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo của bạn, tăng cơ hội thành công và thúc đẩy chuyển đổi. Quảng cáo cho những người tham dự trước đây hoặc tìm đối tượng mới trông tương tự như những người đã mua hàng của bạn trước đây chỉ bằng một cú nhấp chuột và đưa sự kiện của bạn trước hàng nghìn người mới có khả năng sẽ tham dự.

Thử nghiệm A / B Quảng cáo

Thay vì cố gắng tìm ra cách kết hợp hình ảnh và văn bản nào có sức thuyết phục nhất, EventChannel Boost tạo quảng cáo với mọi kết hợp quảng cáo có thể có. Ngay sau khi chúng tôi thấy quảng cáo nào đang hoạt động tốt nhất, chúng tôi sẽ đặt tiền của bạn cho những người chiến thắng đã được chứng minh (và lấy đô la từ những quảng cáo bị tụt hậu). Từ vị trí Newsfeed đến Câu chuyện, hãy yên tâm khi biết rằng số tiền tiếp thị của bạn đang được chi cho những gì hoạt động tốt nhất mọi lúc. Trên Trình quản lý quảng cáo, bạn phải tạo quảng cáo của mình theo cách thủ công và theo dõi chúng liên tục để cố gắng xác định biến nào (tức là sao chép, quảng cáo, v.v.) đang di chuyển kim.

“Tôi đang tuyệt vọng tìm kiếm các giải pháp để giảm bớt gánh nặng của việc chạy quá nhiều quảng cáo cho rất nhiều sự kiện khác nhau.” – Tìm hiểu cách Eliot Goodwin, Người sáng lập American Outdoor School, quảng bá hơn 500 sự kiện với Boost. Đọc nó ở đây.

Tối ưu hóa Ngân sách Tự động

Chấp nhận nó và quên nó đi. Khi chiến dịch của bạn hoạt động, EventChannel Boost sẽ giám sát hiệu suất chiến dịch của bạn suốt ngày đêm. Hệ thống của chúng tôi chuyển chi tiêu sang các đối tượng nhắm mục tiêu nơi có chuyển đổi để bạn không bao giờ lãng phí tiền vào những quảng cáo hoạt động kém. Điều này sẽ tối đa hóa chi tiêu quảng cáo của bạn và mang lại nhiều tiền hơn nữa cho tiếp thị của bạn. Trên Trình quản lý quảng cáo, bạn phải điều chỉnh ngân sách của mình theo cách thủ công – thường không có bất kỳ chỉ báo nào về cách ngân sách đó hoạt động.

Báo cáo rõ ràng, dễ đọc

Hiểu rõ hơn các chiến dịch của bạn đang hoạt động như thế nào mà không cần phân tích hàng trăm hàng dữ liệu. Giao diện của EventChannel Boost rất đơn giản, chỉ hiển thị những con số quan trọng nhất đối với bạn.

Đề xuất chiến dịch được cá nhân hóa cho tiếp thị sự kiện

Chạy đúng loại chiến dịch quảng cáo vào đúng thời điểm có thể kiếm được hoặc phá vỡ số tiền tiếp thị của bạn. EventChannel Boost sử dụng thông tin chi tiết từ các sự kiện của bạn và những người khác để đề xuất chiến dịch phù hợp vào đúng thời điểm.

Việc tạo sự kiện phải là trọng tâm của bạn, không làm nứt mã Trình quản lý quảng cáo. Với EventChannel Boost, chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn trở nên đơn giản hơn.

  • Bài viết này hữu ích không?
  • có không



Written by Phạm Minh Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

8 Lời khuyên Tiếp thị Sự kiện từ các Chuyên gia tại EventChannel Boost

Vũ khí bí mật tiếp thị sự kiện của bạn: Đường cong bán hàng