in

Cách quảng bá các trang sự kiện của bạn bằng Quảng cáo trên Facebook


Của Elliot Goodwin Trường học ngoài trời Hoa Kỳ tổ chức các sự kiện ở ngoài trời tuyệt vời. Nhưng trước khi những người tham dự đặt chân vào vùng hoang dã trong một lớp học kiếm ăn, họ biết họ đến để làm gì. Tại sao? Goodwin quảng bá hơn 500 lớp học của mình mỗi năm với các trang sự kiện trên Facebook và EventChannel. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tìm hiểu sâu hơn về các trang sự kiện và cách bạn có thể sử dụng chúng để tăng mức độ tương tác, phát triển thương hiệu và bán được nhiều vé hơn với Quảng cáo trên Facebook. Bạn sẽ học:

  • Tại sao các trang sự kiện lại quan trọng đối với việc quảng bá sự kiện của bạn
  • Các trang sự kiện thành công trên Facebook trông như thế nào
  • Tại sao bạn nên biến Facebook RSVP trở thành một phần trong chiến lược tiếp thị của mình
  • Cách quảng cáo sự kiện trên Facebook bằng tính năng Thêm vào Facebook của EventChannel

Để tận dụng tối đa các mẹo này, chúng tôi khuyên bạn nên EventChannel Boost, Nền tảng tiếp thị tất cả trong một mới của EventChannel.

Trang sự kiện Facebook và trang sự kiện EventChannel

Trang sự kiện của bạn là nơi mọi người đến để tìm hiểu về sự kiện của bạn và mua vé. Các chi tiết bạn cung cấp (tức là tên, ngày, địa điểm, thời gian, mô tả) sẽ giúp những người tham dự tiềm năng xác định xem họ có muốn xem trải nghiệm của bạn hay không. Nếu bạn chưa bao giờ tạo trang sự kiện trên Facebook, bạn có thể tìm hiểu cách làm như vậy ở đây.

Nhiều người tạo sự kiện duy trì các trang sự kiện EventChannel và trang sự kiện Facebook cho các sự kiện giống nhau. Và để giúp lan truyền thông tin về những sự kiện tuyệt vời này, quảng cáo Facebook đóng một vai trò quan trọng.

Cũng giống như các trang sự kiện, quảng cáo Facebook của bạn cũng liên quan đến một số quyết định quan trọng: Bạn nên sử dụng loại quảng cáo nào? Bạn sẽ thực hiện cú đấm nào với CTA (lời kêu gọi hành động) của mình? Và bạn nên đưa những người tương tác với quảng cáo của mình đến đâu: đến trang Sự kiện trên Facebook hoặc trang Sự kiện EventChannel của bạn?

Nếu bạn đang nghĩ, Bất cứ điều gì sẽ giúp tôi bán được nhiều vé hơn, bạn đang đi đúng đường. Cái này không phải một trong hai / hoặc tình huống. Trong một số trường hợp, hướng những người tham dự sự kiện tiềm năng đến trang Sự kiện trên Facebook của bạn là một bước đi đúng đắn; ở những người khác, bạn sẽ muốn đưa họ đến trang Sự kiện EventChannel của mình.

Dưới đây là tóm tắt nhanh về thời điểm có lợi nhất cho hoạt động tiếp thị của bạn để hướng mọi người đến Sự kiện EventChannel của bạn và thời điểm tốt hơn nên gửi họ đến Sự kiện trên Facebook của bạn.

Tạo trang Sự kiện trên Facebook bằng trang sự kiện EventChannel của bạn

Tính năng Thêm vào Facebook của EventChannel cho phép bạn xuất bản sự kiện EventChannel của mình lên Facebook một cách nhanh chóng và dễ dàng. Điều này cho phép những người tham dự của bạn mua vé, đăng ký hoặc trả lời tất cả từ Facebook. Do đó, mọi người sẽ dễ dàng khám phá (và tham dự) sự kiện của bạn hơn và bạn cũng dễ dàng bán được nhiều vé hơn.

Các ví dụ điển hình về các trang sự kiện trên Facebook

Các trang sự kiện trên Facebook có đủ hình dạng và kích cỡ. Mục yêu thích của chúng tôi kết hợp hình ảnh bắt mắt và thông điệp rõ ràng để thu hút sự chú ý của những người tham dự tiềm năng.

Khóa học Nhận dạng Cây của Trường ngoài trời Hoa Kỳ là một trong những chương trình phổ biến nhất của họ. Trang sự kiện Facebook bao gồm hình ảnh bắt mắt, tất cả thông tin thích hợp (ngày diễn ra sự kiện, địa điểm) và một cách dễ dàng để mua vé. Điểm thưởng cho sự phong phú của thông tin trong phần Thông tin chi tiết: American Outdoor School không chỉ mô tả sự kiện, họ cung cấp tiểu sử của người hướng dẫn và những điều cần biết (mang theo bình xịt bọ).

Trap Yoga Bae’s Oakland Pop-up là một ví dụ khác về trang sự kiện thành công trên Facebook. Thương hiệu Trap Yoga Bae được xác định rõ ràng trong cả tên sự kiện và quảng cáo, và các chi tiết liên quan về sự kiện (vị trí, tần suất của sự kiện) được liệt kê rõ ràng. Và một lần nữa, phần Chi tiết được tối đa hóa, cho những người tham dự tiềm năng xem trước trải nghiệm Trap Yoga Bae trong khi trả lời bất kỳ câu hỏi nào.

London Drawing Group và Francesa Stanfield đã hợp tác tổ chức Henri Matisse Online: Painting with Scissors 2 !, một lớp học nghệ thuật để giải phóng nghệ sĩ cắt dán bên trong của bạn. Mặc dù trang sự kiện Facebook này giữ nó ở mức tối thiểu (không có phần Chi tiết), tính kinh tế và sáng tạo tại chỗ của tin nhắn vẫn mang lại cho những người tham dự tiềm năng cảm nhận tốt về trải nghiệm này.

Cách nhận thêm RSVP trên Facebook

Đối với các nhà tiếp thị sự kiện, việc sử dụng Sự kiện trên Facebook hiệu quả một cách kỳ lạ. Giả sử bạn sắp có một sự kiện nhưng phạm vi tiếp cận sự kiện trên Facebook của bạn đã có những ngày tốt hơn. Bạn đã yêu cầu bạn bè mời bạn bè của họ và đăng một vài bài đăng trên mạng xã hội, nhưng thành thật mà nói, điều đó là chưa đủ.

Nhập Quảng cáo RSVP Sự kiện bằng Tăng cường. Cho dù bạn tổ chức hội thảo giáo dục hay hài kịch độc lập, bạn sẽ muốn quảng cáo thông qua nhiều hơn là chỉ truyền miệng để tiếp cận người hâm mộ mới. Quảng cáo trả lời sự kiện cho phép bạn quảng bá bất kỳ Sự kiện nào trên Facebook đến đối tượng được nhắm mục tiêu – một cách chắc chắn để thúc đẩy sự tương tác và tăng cường sự tham gia sự kiện cho sự kiện của bạn.

Cách sử dụng EventChannel và Facebook để quảng bá sự kiện của bạn

Câu trả lời là quảng cáo RSVP Sự kiện của Boost. Quảng cáo trả lời sự kiện tăng cường bắt chước lời mời tham gia sự kiện điển hình của Facebook, nhắc người dùng chọn ‘Quan tâm’ để bày tỏ sự quan tâm hoặc ‘Tham gia’ trả lời. Mặc dù RSVP rõ ràng là không ràng buộc, nhưng chúng vẫn quan trọng!

Bằng cách bỏ tiền vào quảng cáo RSVP Sự kiện, bạn sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập và mức độ tương tác đến thẳng sự kiện trên Facebook của mình bằng một liên kết trực tiếp đến trang sự kiện – một con đường liền mạch từ nguồn cấp tin tức để mời. Và bởi vì quảng cáo lấy trực tiếp từ trang sự kiện, nó trông giống như một bài đăng được tăng cường hơn là một quảng cáo thông thường. Cảm giác bài đăng được tăng cường đó trong nguồn cấp dữ liệu sẽ giúp tăng tỷ lệ nhấp.

Ngoài ra, hãy tận dụng lợi thế của Facebook Checkout: người dùng không bao giờ phải rời khỏi giao diện Facebook để đặt trước, đăng ký hoặc mua vé EventChannel của bạn.

Sự cố: Các trang sự kiện EventChannel so với các trang sự kiện Facebook

Hãy bắt đầu với tình huống tốt nhất: Những người tham dự sự kiện trong tương lai của bạn đã sẵn sàng mua. Có thể sự kiện của bạn vừa mới mở bán và dư luận rất lớn. Hoặc có thể sự kiện của bạn sắp diễn ra và đây là giây cuối cùng có thể để lấy những tấm vé đó. Khi mọi người đã sẵn sàng mua, hãy đưa họ đến trang nơi họ có thể mua, như Trang sự kiện EventChannel của bạn.

Mặt khác, nếu bạn không chắc liệu những người tham dự sự kiện tiềm năng có sẵn sàng mua vé hay không, hãy gửi chúng đến trang Sự kiện trên Facebook của bạn. Ưu điểm chính: Bạn sẽ thấy lợi ích, bất kể khi nào bạn quảng cáo và bất kể mọi người có mua vé hay không.

Tại sao các trang Sự kiện trên Facebook lại có sức hút mạnh mẽ như vậy? Gửi mọi người đến Sự kiện trên Facebook của bạn có nghĩa là:

  • Bạn nhận được RSVP (tăng tổng số RSVP) → Tăng bằng chứng xã hội
  • Bạn bè của những người đăng ký nhận được một bài đăng trong nguồn cấp dữ liệu hữu cơ của họ → Quảng cáo lan truyền miễn phí
  • Người trả lời nhận thông báo từ nhóm Sự kiện Facebook → Điểm tiếp xúc bổ sung miễn phí
  • Người trả lời xem sự kiện của bạn trong giao diện người dùng Sự kiện sắp tới → Lời nhắc miễn phí
  • Người trả lời xem các bài đăng không phải trả tiền trong nhóm Sự kiện trên Facebook → Thêm thông tin sự kiện, diễn đàn Hỏi và Đáp

Bất kể bạn đang quảng cáo sự kiện của mình khi nào, bạn sẽ thấy kết quả khi đưa mọi người đến trang Sự kiện trên Facebook của mình. Và nếu bạn là người mới tạo sự kiện, lần đầu tiên tiếp thị, hướng những người tham dự tiềm năng đến trang xã hội của bạn là đặc biệt quan trọng. Rốt cuộc, bạn có thể không có cảnh sau phim để đưa vào quảng cáo của mình, nhưng những RSVP đó là dấu hiệu của tính hợp pháp.

Mặc dù có một số nhược điểm tiềm ẩn (bạn không thể nhắm mục tiêu mọi người trên Instagram, vì không có Sự kiện Facebook trên Instagram và API Sự kiện của Facebook có thể bị lỗi), nhưng nhìn chung, việc đưa mọi người đến trang Sự kiện Facebook của bạn là một lựa chọn chắc chắn.

Điều tốt nhất của cả hai thế giới: Tính năng Thêm vào Facebook của EventChannel

Thêm vào đó, bạn có thể có những thứ tốt nhất của cả hai thế giới. Tích hợp Facebook của EventChannel cho phép những người tham dự sự kiện của bạn mua vé mà không cần rời khỏi nền tảng. Điều đó có nghĩa là kiểm tra một lần: không nhảy từ liên kết này sang liên kết khác.

Việc tìm kiếm và phát triển khán giả cũng như đưa hoạt động tiếp thị của bạn lên cấp độ tiếp theo chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

  • Bài viết này hữu ích không?
  • có không




Tham khảo:
https://www.phone-bookmarks.win/event-channel-ra-mat-kenh-thong-tin-nganh-to-chuc-su-kien
https://www.stealth-bookmark.win/event-channel-ra-mat-kenh-thong-tin-nganh-to-chuc-su-kien
https://www.toro-bookmarks.win/event-channel-ra-mat-kenh-thong-tin-nganh-to-chuc-su-kien
https://www.wall-bookmarkings.win/event-channel-ra-mat-kenh-thong-tin-nganh-to-chuc-su-kien
https://www.web-bookmarks.win/event-channel-ra-mat-kenh-thong-tin-nganh-to-chuc-su-kien
https://www.pinterest.com/pin/871516965360781341/
https://www.netvibes.com/subscribe.php?preconfig=a0b7c736-fe8b-11eb-bbc1-a0369fec9598&preconfigtype=module
http://sco.lt/4xcfbs
https://flip.it/IDHKQf
https://slashdot.org/submission/14384687/event-channel-ra-mt-knh-thng-tin-ngnh-t-chc-s-kin
https://www.instapaper.com/read/1436853520
https://www.pearltrees.com/eventchannel6#item379520456
https://www.notion.so/Event-Channel-ra-m-t-k-nh-th-ng-tin-ng-nh-t-ch-c-s-ki-n-3ef80edf3f3f4236805ee3d11a574e1f
https://www.symbaloo.com/embed/shared/AAAABE7uIRcAA41_laS6vg==
https://www.folkd.com/ref.php?go=https%3A%2F%2Feventchannel.vn
https://www.protopage.com/eventchannel4#Bookmarks
https://papaly.com/8/I1tw
https://public.sitejot.com/zndafsj785.html
http://www.video-bookmark.com/user/eventchannel9
https://yoomark.com/content/event-channel-co-mat-tren-thi-truong-nam-2004-duoc-ra-doi-boi-ceo-doan-thu-ha-event-channel
http://www.4mark.net/story/4278099/event-channel-ra-m%e1%ba%aft-k%c3%aanh-th%c3%b4ng-tin-ng%c3%a0nh-t%e1%bb%95-ch%e1%bb%a9c-s%e1%bb%b1-ki%e1%bb%87n
https://myspace.com/eventchannel8
https://www.cnet.com/profiles/30051696819071868579572177973058/
https://en.gravatar.com/eventchannel9
https://www.goodreads.com/user/show/139056144-eventchannel9
https://www.instructables.com/member/eventchannel9/
https://www.scoop.it/u/cuomo-lawver-33
https://www.ted.com/profiles/29760011
https://www.yelp.com/user_details?userid=zVHd1Zfx1Sl2zIWbV7jDmA
https://ask.fm/admin54632
https://dribbble.com/eventchannel1
https://www.gamespot.com/profile/eventchannel4/about-me/
https://giphy.com/channel/eventchannel4
https://www.indiegogo.com/individuals/27392827
https://www.mixcloud.com/eventchannel/
https://www.theverge.com/users/eventchannel4
https://hubpages.com/@eventchannel8
https://www.last.fm/user/eventchannel8
https://www.polygon.com/users/eventchannel3
https://people.sap.com/admin438
https://www.zippyshare.com/eventchannel
https://www.boredpanda.com/author/admin4_2/
https://www.instapaper.com/read/1436597704
https://www.ultimate-guitar.com/u/eventchannel9
https://www.artstation.com/eventchannel26
https://www.spreaker.com/user/15055472
https://creator.wonderhowto.com/eventchannel5/
https://www.blogtalkradio.com/eventchannel2
https://ccm.net/profile/user/eventchannel8
https://answers.informer.com/user/eventchannel7
http://www.authorstream.com/eventchannel5/
https://www.theodysseyonline.com/user/@eventchannel
https://www.zazzle.com/mbr/238238147853221420
https://coub.com/eventchannel6
https://sketchfab.com/eventchannel8
https://www.viki.com/users/admin4_87/about
https://500px.com/p/admin4100
https://www.blurb.com/user/gilqret899
https://www.demilked.com/author/eventchannel/
https://www.giantbomb.com/profile/eventchannel1/about-me/
https://hackerone.com/eventchannel2
https://eventchannel7.livejournal.com/profile
https://anchor.fm/sadie-mariko9
https://www.empowher.com/user/2545697
https://www.ulule.com/eventchannel5/
https://www.weezevent.com/eventchannel6
https://www.magcloud.com/user/eventchannel9
https://www.kiva.org/lender/lucilla8473
https://letterboxd.com/eventchannel4/
https://www.metal-archives.com/users/eventchannel1
https://www.mobypicture.com/user/eventchannel
https://musescore.com/user/39721309
https://rhizome.org/profile/donald-holley-11/
https://devpost.com/admin5
https://ello.co/eventchannel6
https://www.hometalk.com/member/52095122/cory1647379
https://peatix.com/user/9435244/view
https://wanelo.co/eventchannel1
https://visual.ly/users/admin511/portfolio
https://weheartit.com/eventchannel5

Written by Phạm Minh Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

5 phút để tham dự tốt hơn: Cách quảng bá sự kiện trên Facebook

Làm thế nào Lễ hội rượu vang Chicago không được làm việc đã có hơn 5.000 câu trả lời trên Facebook