in

Cách Sở thú Công viên Lincoln xây dựng một lượng khán giả quốc tế thông qua các sự kiện ảo



EventChannel đã tổ chức hội nghị thượng đỉnh RECONVENE vào tháng 5 năm 2021, quy tụ hàng nghìn nhà sản xuất sự kiện. Chúng tôi đang chia sẻ những điểm rút ra chính từ các phiên phổ biến – về các chủ đề như quay lại các sự kiện trực tiếp một cách an toàn, tương lai của ảo và các phương pháp hay nhất để tăng lượng khán giả của bạn – trên blog và trung tâm RECONVENE Recaps của chúng tôi.

Trước đại dịch, Sở thú công viên Lincoln ở Chicago đã tổ chức hơn 50 sự kiện mỗi năm. Vé vào cửa sở thú là miễn phí, vì vậy các sự kiện – như đêm rượu mùa hè – rất quan trọng đối với doanh thu.

Sau khi nhanh chóng chuyển hướng sang ảo, Victoria Luisi, điều phối viên tiếp thị của vườn thú, nhận ra rằng các sự kiện trực tuyến mà sở thú cần tối đa hóa lợi ích. Việc thả khán giả vào môi trường sống của động vật, như vịnh chim cánh cụt đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Trong cuộc sống thực, có những giới hạn về năng lực, và những con chim cánh cụt có thể đã trốn khách của chúng. Điều đó hầu như không xảy ra – ngoài ra, sở thú có thể gửi khảo sát ngay sau sự kiện và nhận được phản hồi nhanh chóng. “Chúng tôi đã giải quyết một vấn đề mà chúng tôi không biết là chúng tôi gặp phải,” cô nói.

Trong sự kiện của EventChannel Hội nghị thượng đỉnh RECONVENE, Luisi đã chia sẻ các mẹo về tiếp thị để tăng trưởng, tập trung vào các sự kiện ảo. Dưới đây là bốn bài học kinh nghiệm dành cho người tạo sự kiện.

Xem toàn bộ bài nói chuyện của Victoria Luisi dưới đây:

Hãy coi các sự kiện ảo như một hộp cát của cơ hội

Trước đại dịch, bạn đã phải đưa ra những ý tưởng nào do hạn chế về chi phí, năng lực hoặc lao động? Hãy thử chúng ngay bây giờ trong một cài đặt ảo, như một tiện ích bổ sung cho các sự kiện trực tiếp.

Sở thú coi các sự kiện ảo là một cách giảm áp lực để thử những điều mới và tìm ra những gì phù hợp với các đối tượng khác nhau mà nó đã nuôi dưỡng trong năm qua. Đó cũng là một cách để kiểm tra các đối tác sự kiện mới. “Ảo giờ là sân chơi của chúng tôi để thử những thứ mà chúng tôi chưa bao giờ có thể thử trước đây,” Luisi nói.

Chúng tôi ở đây để giúp đỡ

Lấy những gì bạn đã học được từ những tài nguyên này và áp dụng nó cho sự kiện tiếp theo của bạn với sự trợ giúp từ các chuyên gia tổ chức sự kiện của chúng tôi.

Liên hệ chúng tôi

Thử nghiệm Facebook Lives như một sự kết hợp với các sự kiện lớn hơn

Khi nhóm của Luisi tự hỏi liệu mọi người có quan tâm đến các sự kiện ảo với rắn trong vườn thú hay không, họ đã quyết định tổ chức một Facebook Live có sự góp mặt của các loài bò sát. Sau đó, dựa trên sự tiếp nhận từ những người đã theo dõi, họ đã tạo ra một sự kiện ảo khác cho những người yêu thích loài bò sát trong khán giả. Sau đại dịch, điều quan trọng là phải tiếp tục ưu tiên hiển thị thường xuyên trên các kênh xã hội, Luisi nói.

Sử dụng các công cụ kỹ thuật số để theo dõi và phân tích dữ liệu

Sử dụng EventChannel Boost nền tảng tiếp thị cho các quảng cáo xã hội có trả tiền của vườn thú “đã thay đổi hoàn toàn cuộc chơi về cách chúng tôi tạo và đánh giá quảng cáo cũng như hiệu suất của chúng,” Luisi nói. Đó là một cách dễ dàng để xem tất cả hiệu suất chiến dịch ở một nơi dễ hiểu. Luisi đặc biệt thích rằng EventChannel Boost giúp dễ dàng chuyển giữa các nền tảng và cơ sở dữ liệu khác nhau, giúp tiết kiệm thời gian.

Sau đó, Luisi hiểu rõ hơn về Google Analytics, sử dụng trình tạo URL tùy chỉnh miễn phí giúp bạn dễ dàng biết được mọi người đến từ đâu.

Áp dụng mô hình sự kiện kết hợp để phục vụ cho đối tượng mới, rộng hơn

Sở thú Lincoln Park đã sẵn sàng để tổ chức Sự kiện đêm OUT dành cho người lớn, sẽ được tổ chức trực tiếp với những hạn chế về năng lực. Nó sẽ được ghép nối với một sự kiện ảo – cho phép sở thú kết nối với cả khán giả địa phương ở Chicago và khán giả quốc tế mà nó tiếp cận trong đại dịch thông qua lưu lượng truy cập xã hội không phải trả tiền.

“Bây giờ chúng tôi tiếp cận khán giả quốc tế mà trước đây chúng tôi chưa bao giờ mơ ước được tiếp cận,” Luisi nói. “Đừng quên về lượng khán giả rộng rãi mới mà bạn đã nuôi dưỡng trong năm qua. Họ vẫn cần phải ở trong vòng lặp. “

  • Bài viết này hữu ích không?
  • có không



Written by Phạm Minh Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

10 cách lập kế hoạch cho trại hè lai hoặc trại hè ảo vượt ra ngoài màn hình máy tính

Tìm hiểu sâu về EventChannel dành cho các nhà tổ chức sự kiện