in

Cách tạo chương trình sự kiện hấp dẫn- EventChannel



Thật hiếm khi tất cả các chi tiết sự kiện của bạn sẽ được hoàn chỉnh vào thời điểm bạn bắt đầu quảng bá nó. Bởi vì điều này, thường có một số trùng lặp về thời gian khi bạn vừa tiếp thị sự kiện của mình vừa hoàn thành lịch trình, cấu trúc và các phiên đột phá cho chức năng của mình.

Tất nhiên, có một lịch trình sự kiện chắc chắn là rất quan trọng đối với cách khách hàng trải nghiệm sự kiện hoặc hội nghị của bạn. Việc quyết định cấu trúc cuối cùng, diễn giả và cách giữ cho người tham dự cảm thấy thoải mái có thể khiến người tham dự cảm thấy thoải mái.

Lập kế hoạch chương trình sự kiện cho hội nghị một hoặc hai ngày

Bắt đầu sớm: Nếu bạn sắp xếp cả hội nghị vào một ngày làm việc, bạn sẽ muốn bắt đầu sớm. Cân nhắc bắt đầu bữa sáng lúc 8 giờ để khách có thời gian ăn uống, giải quyết và bắt đầu các hoạt động hội nghị chính thức trước 9 giờ sáng

Xây dựng trong thời gian nghỉ 90 phút một lần

Xây dựng trong những giờ giải lao chính thức cứ sau 90 phút sẽ giúp giữ cho khách luôn chú ý và sảng khoái. Có một không gian nghỉ ngơi dành riêng, nơi đồ ăn nhẹ và đồ uống sẽ có sẵn và nơi những người tham dự có thể cập nhật email và cuộc gọi sẽ đảm bảo khách không bị choáng ngợp một cách không cần thiết bởi tất cả các phiên trong ngày. Điều này cũng sẽ giúp họ có cơ hội giao lưu và kết nối với những người tham dự khác.

Định dạng phân đoạn 30 phút

Thay đổi định dạng, diễn giả, v.v. của bạn sau mỗi 30 đến 50 phút để giữ cho khách tham gia và không cảm thấy nhàm chán hoặc bồn chồn (ít hơn và cảm thấy gấp gáp). Thiết lập sự kết hợp giữa các cuộc nói chuyện ngồi xuống và các buổi tương tác tương tác, đặc biệt là sau bữa trưa khi những người tham dự có thể cảm thấy uể oải.

Phiên diễn thuyết cân bằng, sự kiện hội thảo và cuộc nói chuyện chớp nhoáng

Mặc dù các diễn giả giúp bán hội nghị, nhưng việc cố gắng tổ chức quá nhiều phiên trong ngày có thể gây quá tải. Đôi khi ít lại hơn. Hòa vào các sự kiện hội thảo và các cuộc nói chuyện chớp nhoáng cho các giai đoạn bên cạnh dành cho những người tham dự, những người muốn là người quan trọng hơn. Tiêu đề chính không nhất thiết phải là điểm thu hút tất cả mọi người và các cuộc hội thảo hoặc buổi nói chuyện chuyên biệt có thể thu hút được một lượng lớn khán giả thích hợp thường không đăng ký.

Kết thúc với Giờ kết nối mạng vui vẻ

Sau khi sự kiện hoặc hội nghị của bạn kết thúc, bạn sẽ muốn cho khách cơ hội để thư giãn và kết nối. Một shindig sau giờ làm việc là một cách hoàn hảo để lôi kéo khách đến chơi một lúc và gắn kết với nhau. Một quán bar mở với món khai vị hoạt động như một lời “cảm ơn” tốt đẹp đối với khách đã tham dự sự kiện của bạn và dành thời gian cho chương trình của bạn

Hoàn thành chương trình sự kiện của bạn

Không có cách nào để chạy một sự kiện, mặc dù những đề xuất này có thể hữu ích nếu bạn gặp khó khăn hoặc cần ý tưởng về cách cấu trúc chức năng của mình. Cho dù thế nào đi nữa, hãy đảm bảo rằng sự kiện của bạn thật vui và thú vị khi tham gia, đồng thời bạn duy trì các phân đoạn có tổ chức để mọi người có thể lên kế hoạch cho ngày của họ xung quanh những gì thu hút họ nhất. Giữ cho kế hoạch sự kiện của bạn trở nên độc đáo và thú vị, đồng thời bạn có thể tin tưởng vào việc khách mời nói về sự kiện của bạn rất lâu sau đó.

  • Bài viết này hữu ích không?
  • có không



Written by Phạm Minh Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Hướng dẫn làm chủ đăng ký sự kiện năm 2020

Thu hút thành công sinh viên và cựu sinh viên sử dụng thiết bị di động