in

Chiến lược Instagram tối ưu để tiếp thị sự kiện của bạn


Nếu một phần trong chiến lược tiếp thị sự kiện của bạn đang phát triển trên Instagram, thì rõ ràng bạn đã có khoảnh khắc rực rỡ đó. Với hơn 1 tỷ người dùng đang hoạt động dành trung bình 53 phút mỗi ngày trên nền tảng, Instagram có thể là một công cụ cực kỳ hiệu quả – đặc biệt là đối với những người sáng tạo biết cách sử dụng nó.

Bí mật rất đơn giản: Những câu chuyện. Câu chuyện trên Instagram cho phép bạn chia sẻ video hoặc ảnh – với thời hạn sử dụng có hạn. Sau hai mươi bốn giờ, nội dung Câu chuyện của bạn sẽ biến mất, khiến người theo dõi có động lực để xem và tương tác với thương hiệu của bạn vào giây phút này.

Sử dụng Instagram để kinh doanh

Từ khi được giới thiệu vào năm 2016, Quảng cáo câu chuyện trên Instagram đã và đang giúp các doanh nghiệp phát triển thương hiệu của họ. Các câu chuyện đã dẫn đến sự gia tăng về lượng thời gian người dùng dành cho Instagram. Dịch: Nhiều cơ hội hơn để gắn kết. Dựa theo Oberlo, ⅓ trong số các Câu chuyện trên Instagram được xem nhiều nhất là từ các tài khoản doanh nghiệp và 80% doanh nghiệp coi mức độ tương tác trên Instagram là chỉ số quan trọng nhất của họ.

EventChannel BoostPlaybook về tăng trưởng trên Instagram của Instagram cho phép bạn mở khóa tiềm năng tiếp thị xã hội của Instagram – ngay cả khi bạn không tiếp thị một sự kiện. Sử dụng Quảng cáo Instagram Stories tuyệt đẹp phản ánh tính cách độc đáo (và tuyệt vời) của thương hiệu, bạn có thể xây dựng lượng người theo dõi và trau dồi thương hiệu của mình trong khi lên kế hoạch cho hội thảo trang trí bánh tiếp theo, chương trình biểu diễn kéo, mứt yoga… mà bạn đặt tên cho nó. Với EventChannel Boost, việc phát triển trên Instagram dễ dàng trở thành một phần trong thói quen tiếp thị hàng ngày của bạn: Hãy nghĩ về nó như đánh răng.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết từ các chuyên gia tại EventChannel Boost về những gì tạo nên sự sáng tạo tốt nhất cho Câu chuyện trên Instagram. Chúng tôi sẽ chia nhỏ hình ảnh so với video, kích thước phù hợp cho quảng cáo của bạn và hơn thế nữa để giúp Câu chuyện của bạn thu hút nhiều người theo dõi nhất (tức là thành công).

Quảng cáo nào phù hợp nhất cho Quảng cáo câu chuyện trên Instagram?

Câu chuyện trên Instagram có thể ở dạng ảnh tĩnh hoặc video. Khi thiết kế quảng cáo Instagram Stories, video – ngay cả khi bạn là một nhiếp ảnh gia – luôn đánh bại hình ảnh tĩnh.

Người dùng có nhiều khả năng vuốt lên trên video hơn là hình ảnh tĩnh. Nếu điều đó không đủ thuyết phục, video có âm thanh thu hút sự chú ý của người dùng lâu hơn gấp 5 lần so với hình ảnh tĩnh.

Mẹo chuyên nghiệp: Tái chế nội dung sự kiện bằng video dựng phim hoặc quảng bá thương hiệu của bạn bằng nội dung hậu trường độc quyền.

Làm cách nào để bạn tạo quảng cáo cho Quảng cáo câu chuyện trên Instagram?

Để tạo quảng cáo được định dạng cụ thể cho Câu chuyện, bạn có thể sử dụng bất kỳ ứng dụng thiết kế đơn giản nào (và miễn phí!). Nhóm EventChannel Boost yêu thích Canva (thực tế thú vị: Boost cung cấp cho bạn quyền truy cập Canva), cũng như Vimeo Tạo, nhưng có nhiều tùy chọn khác để giúp bạn nhanh chóng tạo hình ảnh chất lượng cao.

Các thông số kỹ thuật cho Quảng cáo câu chuyện trên Instagram là gì?

Hãy nhớ rằng video mang lại cho bạn kết quả tốt nhất với Quảng cáo câu chuyện trên Instagram của bạn. Hãy ghi nhớ những thông số kỹ thuật sau:

  • Giải pháp đề xuất: 1.080 x 1.920 pixel
  • Thời lượng đề xuất: 10-15 giây
  • Kích thước tệp tối đa: 4 GB
  • Các loại video được hỗ trợ: .mp4, .mov
  • Chất lượng video: Nén H.264, pixel vuông, tốc độ khung hình cố định, quét liên tục
  • Chất lượng âm thanh: Nén âm thanh stereo AAC ở 128kbps +
  • Âm thanh: Tùy chọn nhưng Rất khuyến khích

Bạn nên bao gồm những gì trong Quảng cáo Câu chuyện trên Instagram của mình?

Mọi Quảng cáo Câu chuyện trên Instagram đều bao gồm các thành phần giống nhau. Nơi nhận diện thương hiệu của bạn thông qua những gì bạn đưa vào các thành phần đó. Hãy coi quảng cáo giống như một công thức làm bánh: Có rất nhiều công thức cho rất nhiều loại bánh, nhưng chúng luôn bao gồm đường, ngũ cốc và bột mì.

Quảng cáo Câu chuyện trên Instagram của bạn nên chứa:

  • Tên tài khoản, thương hiệu hoặc doanh nghiệp của bạn.
  • Video chất lượng – Đây là quảng cáo bạn đã thực hiện. Lý tưởng nhất là bạn sẽ bao gồm âm thanh. Hình ảnh cũng hoạt động.
  • Bản sao Swipe-Up hấp dẫn – Đây là thông báo cho biết người dùng theo dõi bạn trên Instagram.
  • Logo Instagram (tùy chọn) – Nếu bạn đã có, hãy phô trương nó.

Tôi nên tránh điều gì trong Quảng cáo câu chuyện trên Instagram của mình?

Chúng tôi không muốn ghét sự sáng tạo, nhưng trong thế giới của Quảng cáo câu chuyện trên Instagram, một số phong cách không hề bay bổng. Quá nhiều văn bản có thể làm cho hình ảnh trông chật chội (và làm mất tập trung vào bản sao Vuốt lên của bạn). Video hoặc hình ảnh không được định dạng đúng cho Câu chuyện trên Instagram (tức là video vuông, có đường viền khó hiểu) sẽ làm mất đi trải nghiệm sống động đó. Sử dụng phán đoán thẩm mỹ tốt nhất của bạn: Nếu video hoặc hình ảnh bị nhiễu hạt, nhiều pixel, tối hoặc nói chung là không bắt mắt, hãy thử một tùy chọn khác. Nhớ lại: EventChannel Boost có tích hợp Canva đó. (Xin chào, những video tuyệt đẹp!)

Sử dụng Quảng cáo câu chuyện trên Instagram để phát triển thương hiệu và mở rộng lượng người theo dõi có thể rất thú vị và đơn giản. Với Playbook tăng trưởng trên Instagram của EventChannel Boost, bạn có thể xây dựng chiến lược tiếp thị sự kiện phù hợp với mình – không cần sự kiện.

  • Bài viết này hữu ích không?
  • có không



Written by Phạm Minh Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Kế hoạch tiếp thị sự kiện tốt nhất cho các tổ chức phi lợi nhuận

Danh sách kiểm tra sản xuất sự kiện ảo cho phát trực tiếp, hội thảo trên web, v.v.