in

Danh sách kiểm tra công nghệ sự kiện của trường đại học cuối cùng


công nghệ sự kiện đại học

Các tính năng chính bạn nên tìm kiếm ở một đối tác công nghệ sự kiện của trường đại học là gì? Bạn nên hỏi một nhà cung cấp tiềm năng những câu hỏi nào?

Chúng tôi biết việc tìm kiếm đối tác đăng ký sự kiện hoàn hảo có thể cảm thấy quá sức. Trong danh sách kiểm tra này, chúng tôi đã sắp xếp thông qua các ưu tiên phổ biến nhất của các nhà tổ chức sự kiện. Sau đó, chúng tôi đã tổng hợp cả các khả năng chung hàng đầu và các câu hỏi cụ thể về tính năng mà bạn muốn giải quyết để đảm bảo một đối tác công nghệ sự kiện đại học tiềm năng có thể giúp đạt được mục tiêu của bạn.

Chỉ cần điền vào biểu mẫu ở bên phải để tải xuống hướng dẫn này để có hướng dẫn lựa chọn đối tác đơn giản nhưng dứt khoát. Sử dụng hướng dẫn này để đảm bảo bạn đang bao gồm tất cả các cơ sở của mình, bao gồm:

  • Đặc tính nổi bật các nhà tổ chức sự kiện đại học cần từ các nhà cung cấp đăng ký, từ việc tuân thủ PCI đến quản lý sự kiện tập trung
  • Làm thế nào để ưu tiên các khả năng quan trọng nhất đối với các sự kiện của bạn hoặc sinh viên của bạn
  • Những câu hỏi quan trọng cần hỏi để tăng cơ hội tổ chức sự kiện thành công, đã bán hết

Đây là hướng dẫn mà bạn và nhóm của bạn có thể tham khảo khi đánh giá các đối tác tiềm năng và truy cập lại sau khi năm học kết thúc để đo lường các lời hứa so với việc phân phối.

TẢI NGAY


XEM TRƯỚC

Chúng tôi đã nhóm những thách thức mà các nhà tổ chức sự kiện thường gặp phải với các nhà cung cấp dịch vụ đăng ký thành bảy loại, mỗi loại hoàn chỉnh với một danh sách kiểm tra các khả năng chung và các câu hỏi cụ thể về tính năng để hỏi khi bạn đánh giá.

Trước khi bắt đầu sử dụng điện thoại, hãy ưu tiên những tính năng nào quan trọng nhất đối với sự kiện của bạn.

Sử dụng hướng dẫn này để ghi chú về từng giải pháp đăng ký. Sau đó, so sánh những phát hiện của bạn để hiểu công ty nào sẽ đóng góp tốt nhất cho sự thành công của trường đại học của bạn.

Trải nghiệm đăng ký – Trải nghiệm mua hàng liền mạch sẽ chuyển đổi sở thích bình thường thành những người đăng ký đã cam kết.

Tại sao nó quan trọng:

Đối tác của bạn cần giúp những người tham dự của bạn mua hàng dễ dàng nhất có thể, vì nhiều bước và trang khiến lượt mua hàng giảm xuống. Hơn nữa, chỉ cần phản hồi trang chậm trễ một giây có thể làm giảm 7% số lượt đăng ký.

Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy 38% lưu lượng người tham dự từ khám phá đến mua hàng là thông qua thiết bị di động. Nếu trang sự kiện tự động thay đổi kích thước để vừa với màn hình di động, thì nhiều khả năng người tham dự sẽ mua hàng ngay tại chỗ.

Việc kích hoạt các trang sự kiện để dễ dàng phản ánh giao diện của trường đại học hoặc nhóm sinh viên của bạn, xây dựng lòng tin và có thể giúp tăng lượng đăng ký.

Đối tác đăng ký của bạn nên hỗ trợ các loại người đăng ký và sở thích mua hàng khác nhau của bạn.

Quyền truy cập – Nền tảng tự phục vụ sẽ cho phép bạn thực hiện các thay đổi bạn cần, khi bạn cần.

Tại sao nó quan trọng:

Bạn không cần phải làm việc theo giờ của đối tác đăng ký của mình. Đảm bảo rằng bạn có khả năng tự thực hiện các thay đổi.

Chúng ta đang sống trong một thế giới di động. Khả năng truy cập và cập nhật tài khoản hoặc sự kiện của bạn không được giới hạn ở máy tính để bàn.

Bạn có thể có các thành viên trong nhóm với các trách nhiệm khác nhau. Đối tác của bạn phải có khả năng phù hợp với các cấp truy cập tài khoản.

Dữ liệu – Các bảng tính vô tận không cung cấp thông tin chi tiết, chúng khiến bạn đau đầu. Đối tác của bạn nên có các cách tự động, có thể tùy chỉnh để sắp xếp dữ liệu của bạn để bạn có thể tốt hơn chiến lược tổ chức sự kiện trong khuôn viên trường của mình.

Tại sao nó quan trọng:

Quyền truy cập không giới hạn vào tất cả dữ liệu bạn thu thập, bất cứ khi nào bạn cần, là không thể thương lượng. Nếu bạn phải đợi đối tác xem sự tham dự của bạn hoặc các nỗ lực tiếp thị, họ đang ngăn cản bạn di chuyển nhanh chóng và đưa ra các quyết định sự kiện đầy đủ thông tin.

Với dữ liệu tiếp thị theo thời gian thực, bạn có thể đánh giá mức độ hiệu quả trước khi sự kiện kết thúc – giúp bạn hiểu rõ hơn để điều chỉnh các chiến lược khi cần thiết nhằm tiết kiệm tiền và bán hết hàng. Tránh các đối tác dựa vào mã khuyến mại để theo dõi, điều này sẽ buộc bạn phải từ bỏ doanh thu để có được thông tin chi tiết này



Written by Phạm Minh Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Thu hút thành công sinh viên và cựu sinh viên sử dụng thiết bị di động

Danh sách kiểm tra công nghệ sự kiện của trường đại học cuối cùng