in

Hướng dẫn làm chủ đăng ký sự kiện năm 2020



Để bán hết sự kiện của mình, bạn cần tối đa hóa mọi kênh bạn có. Điều đó không phải lúc nào cũng có nghĩa là chi tiêu hơn tiền, nhưng nó có nghĩa là tiêu tiền của bạn theo những cách thông minh hơn – bắt đầu với công nghệ đăng ký của bạn.

Hướng dẫn này sẽ giúp bạn thành thạo việc đăng ký sự kiện và tiếp cận những người tham dự tiềm năng không nằm trong tầm ngắm của bạn.

Chọn phần mềm đăng ký phù hợp cho sự kiện của bạn

Việc đặt vé hoặc đối tác đăng ký sai có thể khiến bạn mất vô số thời gian và doanh thu. Khi bạn đi mua sắm xung quanh, hãy tìm các tính năng chính sau để tối đa hóa sự tham dự và đảm bảo sự kiện thành công:

Bộ sưu tập thông tin người tham dự có thể tùy chỉnh

Để thu hút nhiều hơn khán giả ưa nhìn bạn cần tìm hiểu thêm về những người tham dự của bạn. Làm điều này với các câu hỏi được thiết kế riêng trong quá trình thanh toán.

Tích hợp phương tiện truyền thông xã hội để thúc đẩy doanh số bán vé nhiều hơn

Tăng doanh số bán vé khi bạn sử dụng phần mềm đăng ký có thể tích hợp với Facebook hoặc Instagram. Điều này cho phép mọi người mua vé mà không cần rời khỏi ứng dụng.

Thanh toán khi bạn cần

Các nhà cung cấp khác nhau cần được trả tiền vào những thời điểm khác nhau. Theo dõi tất cả bằng cách chọn một phần mềm đăng ký có thể lên lịch thanh toán và cho phép truy cập vào doanh thu của bạn khi bạn cần.

Các chiến lược tiếp thị để tăng lượng đăng ký

Xây dựng và duy trì động lực cho việc đăng ký sự kiện của bạn bằng cách nhắm mục tiêu bốn kênh sau:

E-mail

Nếu bạn nổ toàn bộ danh sách gửi thư của bạn mỗi khi bạn thông báo một sự kiện, bạn có thể bị thiếu dấu. Thay thế, phân đoạn danh sách email của bạn thành các danh mục như:

  • Vị trí
  • Các ngành nghề
  • Tham dự trước đây

Sau đó, tạo các chiến dịch email nói chuyện với các nhóm nhỏ hơn đó bằng các thông điệp cụ thể, như mã giảm giá hoặc thông tin chi tiết về các điểm thu hút cụ thể tại sự kiện của bạn. Đây là nhắm mục tiêu qua email và nó được thực hiện dễ dàng hơn với việc sử dụng các nền tảng tiếp thị qua email như MailChimp hoặc Emma.

Xã hội Phương tiện truyền thông

Sự hiện diện trên mạng xã hội là chìa khóa giúp sự kiện của bạn luôn được quan tâm đối với những người tham dự tiềm năng. Thu hút khán giả xã hội của bạn bằng các bài đăng trong thời điểm hiện tại được điều chỉnh cho phù hợp với từng nền tảng, khiến mọi người cảm thấy được kết nối với sự kiện của bạn và có nhiều cảm hứng hơn để tham dự. Dưới đây là một số ví dụ:

  • Quay phim các câu chuyện về hậu trường hoặc quá trình thiết lập trên Instagram để thu hút mọi người về sự kiện.
  • Đăng clip về một sự kiện trong quá khứ trên Facebook
  • Nhờ một diễn giả hoặc người biểu diễn tiếp quản Twitter của bạn để trả lời các câu hỏi trước sự kiện
  • Cung cấp mã giảm giá trên các câu chuyện trên Instagram — vì chúng chỉ tồn tại trong 24 giờ, đây là một cách tuyệt vời để truyền cảm hứng mua vé

Có nhiều công cụ kể chuyện mà bạn có thể sử dụng để lôi kéo khán giả của mình. Đảm bảo tìm hiểu về các tính năng tốt nhất của chúng và tận dụng chúng khi bạn có thể.

Thanh toán được nhúng

Khả năng mua vé ở bất cứ nơi nào mà những người tham gia sự kiện sẽ hợp lý hóa trải nghiệm của khách hàng. Điều này giúp loại bỏ nguy cơ người mua vé bị phân tâm trong quá trình đăng ký hoặc bị trả lại do trang web tải chậm. Trên thực tế, các sự kiện bán vé trực tiếp trên Facebook trung bình thúc đẩy doanh số bán hàng và đăng ký miễn phí nhiều hơn gấp 2 lần so với các sự kiện chuyển hướng đến trang bán vé. EventChannel dễ dàng tích hợp với Sự kiện của Facebook để người tham dự không phải rời khỏi Facebook để hoàn thành giao dịch của họ.

Bậc thang bán vé

Có tùy chọn vé sẽ hợp lý hóa hơn nữa quy trình đăng ký cho người tham dự. Có rất nhiều cách để chia nhỏ giá của bạn, nhưng đây là một vài ví dụ:

Early Bird

Vé đặt sớm thường được sử dụng để cung cấp cho mọi người mức chiết khấu lớn nhất có thể đối với vé thông qua thời gian bán hàng định trước. Bạn có thể quyết định thời gian mở sớm và mức chiết khấu mà bạn muốn cung cấp cho những người tham dự.

Trải nghiệm VIP

Các gói VIP mang đến cho người tham dự trải nghiệm chính xác mà họ đang tìm kiếm, với mức giá mà họ sẵn sàng trả. Các hạng vé cao cấp có thể giúp bạn thu hút những người tham dự mới và kiếm nhiều tiền hơn từ khán giả hiện tại của bạn. Đây là loại vé quan trọng thứ hai để tăng doanh thu sau Vé vào cửa chung, vì vậy nếu bạn có đủ nguồn lực để cung cấp trải nghiệm cao cấp, hãy sử dụng nó.

Ưu đãi giảm giá

Giảm giá cho phép bạn thu hút những người tham dự trước đây, giảm giá hàng loạt khi mua vé từ các nhóm cụ thể và khuyến khích người nhận hành động trước một ngày nhất định.

Dễ dàng quản lý các loại đăng ký khác nhau

Bán sự kiện của bạn nhanh hơn. Đăng nhập hoặc đăng ký ngay hôm nay để thiết lập các cấp đăng ký và chiết khấu khác nhau, tất cả ở một nơi trên EventChannel.

  • Bài viết này hữu ích không?
  • có không



Written by Phạm Minh Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Cách viết tiểu sử diễn giả sẽ thu hút người tham dự

Cách tạo chương trình sự kiện hấp dẫn- EventChannel