in

Kế hoạch tiếp thị sự kiện tốt nhất cho các tổ chức phi lợi nhuận



Tìm ra cách quảng cáo một sự kiện phi lợi nhuận là một việc khó. Sự kiện của bạn giáo dục những người tham dự về mục tiêu của bạn. Khi làm như vậy, số người theo dõi tổ chức của bạn sẽ tăng lên và số tiền quyên góp cũng tăng lên. Xây dựng cơ sở tài trợ cho NPO có nghĩa là nuôi dưỡng tiếng nói đích thực và sự hiện diện kỹ thuật số.

Có một kế hoạch tiếp thị sự kiện không phải liên quan đến bản sao quảng cáo vô hồn. Cho dù bạn đang làm việc với một danh sách email hay một chiến lược quảng cáo Facebook phức tạp, bạn đều muốn đảm bảo rằng hoạt động tiếp thị của mình không giống như tiếp thị. Các tổ chức phi lợi nhuận thành công nhất để tiếng nói và sự hiện diện của họ tỏa sáng tại các sự kiện và trong các phương tiện truyền thông kỹ thuật số dẫn đến họ. Rốt cuộc, bán vé cho những người gây quỹ của bạn chỉ là một phần của tiếp thị sự kiện.

Với EventChannel Boost, việc phát triển chiến lược quảng bá sự kiện cho tổ chức phi lợi nhuận của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Nền tảng tiếp thị kỹ thuật số duy nhất được xây dựng dành riêng cho người tạo sự kiện, Boost giúp việc gửi email, bán vé, chạy quảng cáo và hơn thế nữa trở nên đơn giản – ngay từ tài khoản EventChannel của bạn. Đã đến lúc ngừng đóng góp thời gian của bạn cho quá nhiều công cụ. Đây là những gì EventChannel Boost giúp những người tạo sự kiện phi lợi nhuận làm:

1. Tìm thêm người theo dõi trên Instagram

Bạn có ước mình có thể được nhiều người chú ý hơn trong hồ sơ của tổ chức mình không? Có một lý do tại sao các doanh nghiệp tính người theo dõi Instagram là một trong những chỉ số hiệu suất chính của họ. Việc phát triển lượng người theo dõi trung thành trên Instagram giúp bạn giữ liên lạc với những người tham dự – và kết nối với những người ủng hộ mới.

Với Sách phát triển Instagram của EventChannel Boost, bạn có thể tìm những người theo dõi mới trên Instagram chỉ với một xu cho mỗi người theo dõi, ngay cả khi sự kiện tiếp theo của bạn diễn ra hàng tháng trời.

2. Bán vé trên Facebook với tính năng thanh toán tích hợp

Tính năng Thêm vào Facebook của chúng tôi là một cách tuyệt vời để liệt kê sự kiện EventChannel của bạn trên Facebook – và cung cấp cho bạn bè trên Facebook của bạn một nơi khác để mua vé. Với chức năng thanh toán được nhúng, những người tham dự của bạn có thể mua trên bất kỳ nền tảng nào họ thích.Mẹo chuyên nghiệp: Nếu bạn mới bắt đầu, đừng bỏ qua RSVP. Thu hút mọi người trả lời các sự kiện của bạn trên Facebook là một trong những cách nhanh nhất để đạt được uy tín.

3. Chạy các chiến dịch quảng cáo tự động trên Facebook

Chúng tôi rất vui mừng, chúng tôi sẽ nói lại lần nữa: Quảng cáo trên Facebook không cần phải đáng sợ! Với Boost, bạn có thể tạo quảng cáo Facebook chỉ trong vài phút, ngay từ EventChannel. Các chiến dịch thông minh của Boost cho phép bạn tùy chỉnh mọi thứ, từ video hoặc hình ảnh bạn sử dụng đến nội dung bản sao của bạn. Bạn thậm chí có thể triển khai các kỹ thuật quảng cáo ưa thích như A / B thử nghiệm các quảng cáo khác nhau – thuật toán tối ưu hóa ngân sách của chúng tôi sẽ chuyển chi tiêu quảng cáo của bạn thành quảng cáo hoạt động tốt nhất. Với các chiến dịch quảng cáo tự động của Boost, bạn cũng có thể dễ dàng nhắm mục tiêu các nhóm người cụ thể. Từ những người theo dõi bạn trên Facebook cho đến những người trông giống như những người theo dõi bạn trên Facebook, việc tiếp cận đúng đối tượng chỉ trong tích tắc với Boost.

4. Tìm hiểu thêm về vòng đời sự kiện của bạn

Tại sao tiếp thị sự kiện phi lợi nhuận của bạn không nên bao gồm một số nội dung giáo dục bổ sung? Được nhúng vào nền tảng Boost, bạn sẽ tìm thấy một đồ họa tiện lợi được gọi là đường cong bán hàng. Đường cong bán hàng phân tích hiệu suất của các sự kiện trong quá khứ của bạn – khi mọi người mua vé, họ đã mua bao nhiêu vé, v.v. – để giúp bạn lập chiến lược tiếp thị của mình. quảng cáo cho họ, đường cong bán hàng của bạn sẽ nhắc bạn chạy quảng cáo trước khi bán cho các sự kiện trong tương lai.

5. Cá nhân hóa các trang sự kiện và email của bạn

Một bộ nhận diện thương hiệu gắn kết có nghĩa là chú ý đến các chi tiết. Với EventChannel Boost, thật dễ dàng để tạo một khái niệm thống nhất cho email và các trang sự kiện của bạn, đảm bảo những người tham dự sẽ luôn nhận ra nội dung của bạn.

Điều hành một tổ chức phi lợi nhuận thành công có thể là một nỗ lực nghiêm túc, nhưng điều đó không có nghĩa là hoạt động tiếp thị của bạn phải như vậy. Bạn cần từng phút rảnh rỗi có thể nhận được: EventChannel Boost sẽ giúp bạn quảng bá các sự kiện của mình.



Written by Phạm Minh Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Cách thiết lập tích hợp Mailchimp của EventChannel trong 8 bước đơn giản

Chiến lược Instagram tối ưu để tiếp thị sự kiện của bạn