in

Mẹo hàng đầu để lập kế hoạch cho các buổi đột phá đáng nhớ



Các phiên họp đột phá là một trong số ít những lần trong hội nghị hoặc sự kiện mà khách mời có thể tương tác với nhau theo cách có cấu trúc hơn.

Trong một phiên thảo luận, đám đông được chia thành các phần nhỏ hơn, nơi những người tham dự có thể thu hút sự chú ý riêng của từng người và diễn giả có thể trả lời nhiều câu hỏi trực tiếp hơn. Định dạng này hoạt động tốt để mang lại cho khách một trải nghiệm thân mật hơn và có thể ít bị choáng ngợp hơn so với những đám đông lớn hơn trong rạp chiếu phim.

Bạn có thể sử dụng các phiên đột phá để tổ chức một sự kiện bên trong một sự kiện và thậm chí sử dụng cơ hội bán vé cho những người tham dự quan tâm đến một diễn giả cụ thể. Tất nhiên, như bất cứ điều gì, có những hướng dẫn sẽ giúp định dạng phiên này trôi chảy. Dưới đây là một số điều cần xem xét khi lập kế hoạch cho phiên đột phá tiếp theo của bạn.

Chọn người điều hành hoặc trưởng nhóm phù hợp

Chọn diễn giả nào của bạn phù hợp nhất cho phiên thảo luận. Đây là cơ hội để đi sâu hơn vào chủ đề của họ và tạo ra một không gian để thảo luận và suy nghĩ. Chọn một điều hành viên có một dự án gần đây để tham khảo trong phiên họp. Đây cũng là cơ hội để các diễn giả có đĩa CD hoặc sách để bán trước những vị khách có thể quan tâm đến việc mua sản phẩm của họ.

Mẹo chuyên nghiệp: Chỉ cần đảm bảo nội dung của họ là nội dung mà khách của bạn sẽ hào hứng tìm hiểu và tương tác (bạn có thể đánh giá sự quan tâm bằng các cuộc khảo sát trước hỏi về loại phiên mà người tham dự sẽ đăng ký).

Chọn vị trí và không gian phù hợp

Chọn một không gian nhỏ hơn ngoài sân khấu chính và tìm những thứ sau:

  • Một không gian cho phép bạn sắp xếp lại ghế một cách dễ dàng và có máy chiếu hoặc thiết bị AV khác để hỗ trợ việc trình bày của điều hành viên.
  • Một khu vực mà bạn có thể hướng mọi người đến bằng bảng chỉ dẫn đơn giản để giúp mọi người dễ dàng tìm ra khán giả trên sân khấu chính hoặc các phiên khác.
  • Một bầu không khí chuyên nghiệp nhưng mang lại cảm giác thân mật khiến những người tham dự cảm thấy thoải mái khi làm quen và tương tác chặt chẽ hơn.

Chia ra các nhóm nhỏ và khuyến khích chia sẻ

Phiên thảo luận hoàn hảo cho các nhóm đột phá hoặc nhóm 3-5 người làm việc trên một cuộc thảo luận, hoạt động ngắn hoặc dự án mà họ sẽ trình bày.

Đây có thể là một trong những lần duy nhất khách mời của bạn có cơ hội tham gia thảo luận sâu hơn với những người cùng tham dự về một chủ đề cụ thể. Trải nghiệm tương tác này mang lại nhiều giá trị cho cả diễn giả và người tham dự của bạn, đặc biệt vì đây là cơ hội để bắt đầu các mối quan hệ và kết nối có thể tiếp tục bên ngoài sự kiện. Dưới đây là một số ý tưởng hoạt động đột phá:

  • Thiền nhóm nhỏ
  • Xây dựng một cái gì đó với Legos liên quan đến chủ đề
  • Thảo luận về một chủ đề đã chọn và chọn một đại diện để chia sẻ
  • Đưa ra những lời trêu ghẹo não và để các nhóm cạnh tranh để giải quyết chúng
  • Yêu cầu mỗi nhóm làm một bài tập mới để chia sẻ
  • Thu thập các ý tưởng giải pháp cho một lời nhắc chính từ mỗi nhóm

Thu thập phản hồi sau phiên

Bạn sẽ luôn lặp đi lặp lại cách tốt nhất để quản lý các phiên đột phá cho sự kiện của mình. Đưa ý kiến ​​và phản hồi của những người tham dự trở thành vị trí quan trọng khi bạn xác định sự thành công của các phiên này và cách tiếp tục với phiên tiếp theo.

Đặt câu hỏi về trải nghiệm, sự thoải mái của họ và tác động tổng thể của phiên. Đảm bảo rằng bạn cũng yêu cầu họ đánh giá diễn giả và nội dung để xác định xem phiên họp có phải là phiên bạn nên quay lại vào năm tới hay sửa đổi.

Sử dụng những điểm phản hồi này để lập kế hoạch cho sự kiện tiếp theo của bạn và đừng quên bao gồm một trong những phần quan trọng nhất phần phản hồi mở. Điều này mang lại cho những người tham dự của bạn cơ hội chia sẻ phản hồi rõ ràng và trực tiếp, giúp bạn có cái nhìn sâu sắc về giá trị của phiên họp.

Sẽ rất có lợi khi thử nhiều định dạng tại sự kiện của bạn và một phiên thảo luận là cơ hội tuyệt vời để cung cấp cho người hỗ trợ mạnh mẽ một nền tảng để tương tác với những người tham dự của bạn. Đảm bảo rằng bạn sử dụng cơ hội này để không chỉ làm khách mời của mình “thán phục” mà còn mang đến một nền tảng cho những diễn giả và điều hành viên phổ biến nhất của bạn.

Những lời khuyên này sẽ giúp bạn làm điều đó một cách đúng đắn. Bắt đầu ở đây và lên kế hoạch cho sự kiện tiếp theo của bạn.

  • Bài viết này hữu ích không?
  • có không




Tham khảo:
https://www.demilked.com/author/achauevent/
https://hackerone.com/achauevent
https://achauevent.livejournal.com/profile
https://www.empowher.com/user/2555558
https://www.weezevent.com/achauevent
https://www.kiva.org/lender/groman28951728
https://rhizome.org/profile/nelia-shane-14/
https://peatix.com/user/9453456/view
https://visual.ly/users/admin710/portfolio
https://weheartit.com/achauevent
https://www.aeriagames.com/user/achauevent/
https://www.kisskissbankbank.com/en/users/dolores-barnes-2-3-4
https://www.hackster.io/achauevent
https://www.creativelive.com/student/livers-adell-74?via=accounts-freeform_4
https://list.ly/achauevent
https://openclassrooms.com/en/members/113dgdgqgxw2
https://thegadgetflow.com/user/admin695/
https://figma.com/@achauevent
https://www.mightycause.com/user/mxj2gf
http://seedandspark.com/user/achauevent
https://www.turnkeylinux.org/user/1574766
https://www.mediafire.com/file/fqfma9qrgz37jyg/67628.pdf/file
https://www.scribd.com/document/520499566/197375A-Chau-Event-Cong-ty-t%E1%BB%95-ch%E1%BB%A9c-s%E1%BB%B1-ki%E1%BB%87n-A-Chau
https://www.4shared.com/office/tFKZqPWKiq/229874.html
https://app.box.com/s/fdpax5zyhpsxrm6b96atfmfoiid7fauj
https://docdro.id/uYE5Qcq
http://metadatace.cci.drexel.edu/forum/index.php?u=/user/profile/144927/
http://drforum.gemini.edu/users/achauevent/
https://vrip.unmsm.edu.pe/forum/profile/achauevent
http://forum.geonames.org/gforum/user/edit/607058.page
https://forum.reallusion.com/Users/2935892/RESERVED7933130
https://lexsrv3.nlm.nih.gov/fdse/search/search.pl?match=0&realm=all&terms=http://
http://ln.is/sukienachau.com/gVa5LXL
http://gestyy.com/eoBxBC
http://ns382528.ovh.net/user/achauevent
http://forever.6te.net/user/achauevent
http://zoe-beauty.be/user/achauevent

Written by Phạm Minh Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

6 Thực tế khắc nghiệt của việc trở thành người lập kế hoạch sự kiện- EventChannel