in

Thu hút thành công sinh viên và cựu sinh viên sử dụng thiết bị di động


Với sự bắt đầu của mỗi năm học là một cơ hội mới để bắt đầu sự tham gia của học sinh. Trong phần cuối cùng của loạt bài về chiến lược di động cho các trường đại học, chúng tôi sẽ chia sẻ 3 mẹo hàng đầu của chúng tôi để thu hút thành công sinh viên và cựu sinh viên sử dụng thiết bị di động.

1. Tìm hiểu nhu cầu của sinh viên: Trước khi bắt đầu thiết kế một giải pháp tổ chức sự kiện, bạn sẽ muốn có một bức tranh rõ ràng về cách sinh viên đang lập kế hoạch và tạo ra các sự kiện ngày hôm nay. Vào cuối ngày, sở thích của sinh viên Nên thúc đẩy các quyết định về công nghệ sự kiện mà bạn đưa ra với tư cách là một trường đại học, bởi vì nó sẽ giúp việc điều chỉnh và sử dụng thành công trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều.

Ví dụ, Đại học Stanford đã nghiên cứu sâu rộng về nhu cầu tổ chức sự kiện của sinh viên đại học và sau đó chọn một công nghệ tổ chức sự kiện đáp ứng những nhu cầu đó. “Công nghệ di chuyển quá nhanh. Chúng tôi bắt đầu quan sát ở đó và chúng tôi nhận ra học sinh và cách họ tương tác với những thứ này đã phát triển. Không ai thực sự truy cập vào máy tính của họ nhiều như trước đây. Frederik Groce, Giám đốc điều hành của Stanford Student Enterprises, cho biết mọi người muốn có thể sử dụng điện thoại của họ. Groce đã khảo sát số lượng sinh viên đại học tại Stanford và nhận thấy rằng các tính năng sau đây luôn được yêu cầu:

  • Khả năng kết nối dễ dàng hơn với các sinh viên khác, chia sẻ và thảo luận về các sự kiện
  • Nền tảng di động
  • Giao diện hiện đại
  • Khả năng kiểm soát thiết kế và thêm thương hiệu của họ vào sự kiện
Quét thiết bị

2. Giám sát việc tham dự sự kiện: Nếu bạn đã có giải pháp tổ chức sự kiện, hãy cân nhắc thêm các công cụ đăng ký trên thiết bị di động để biết được mức độ thành công của sự kiện và hành vi của người tham dự. Việc tham dự sự kiện thực tế đôi khi có thể khác nhiều so với số đăng ký ban đầu, vì vậy, đăng ký trên thiết bị di động có thể cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về:

  • Tỷ lệ có mặt: cuối cùng có bao nhiêu người đăng ký xuất hiện tại sự kiện? Sự hiểu biết vững chắc về tỷ lệ này sẽ giúp dự báo tốt hơn nhu cầu của sự kiện từ sức chứa chỗ ngồi đến số lượng thực phẩm và đồ uống
  • Tham dự trung bình: Có bao nhiêu người thường có thể được mong đợi tại một sự kiện? Điều này khác nhau như thế nào giữa các loại sự kiện và thời gian trong ngày? Chỉ số này sẽ giúp bạn đánh giá hiệu suất sự kiện, sự kết hợp phù hợp của các sự kiện để tổ chức và thời điểm thích hợp để tổ chức chúng
  • Sự tham gia của sinh viên: sinh viên nào xuất hiện ở nhiều sự kiện nhất, hay không xuất hiện ở tất cả? Sở thích của họ là gì? Hiểu số liệu này sẽ cho phép bạn hiểu điều gì thúc đẩy sinh viên, cũng như xác định những sinh viên không tham gia chút nào và có khả năng gặp rủi ro
  • Sự tham gia của cựu sinh viên: cựu sinh viên nào đang nỗ lực nhất để tham dự các sự kiện? Sở thích của họ là gì? Hiểu số liệu này sẽ cho phép bạn đảm bảo mối quan hệ đang được vun đắp với những cựu sinh viên tốt nhất của bạn

Khi bạn đã trở nên quen thuộc với các chỉ số cơ bản, bạn cũng có thể bắt đầu đắm mình vào thế giới phân tích dự đoán. Kết nối dữ liệu sự kiện của bạn với cơ sở dữ liệu sinh viên hoặc cựu sinh viên của bạn để có được cái nhìn đầy đủ về việc tham dự sự kiện đóng vai trò như thế nào với các sáng kiến ​​tiếp thị và tiếp cận khác của bạn. Ví dụ:

  • Những sinh viên tham dự từ 5 sự kiện trở lên mỗi năm có tỷ lệ tốt nghiệp cao hơn 3 sự kiện mỗi năm không?
  • Nếu họ đăng ký tham gia các hội chợ nghề nghiệp, làm thế nào mà điều đó lại liên kết với tỷ lệ vị trí việc làm cuối cùng của họ?
  • Việc tham dự sự kiện có làm cho các cựu sinh viên có nhiều khả năng trở thành người ủng hộ hoặc nhà tài trợ tích cực hơn không?

3. Nâng cao sự thành công của sinh viên: Có rất nhiều công cụ và công nghệ di động có thể giúp đơn giản hóa trải nghiệm sự kiện cho cả người tổ chức sự kiện và người tham dự trước, trong và sau sự kiện:

  • Quản lý chương trình làm việc trên thiết bị di động: Nếu sự kiện của bạn có nhiều bản nhạc và phiên, hãy xem xét một ứng dụng quản lý chương trình làm việc trên thiết bị di động, chẳng hạn như Sched.org.
  • Ứng dụng sự kiện dành cho thiết bị di động: Thiết bị di động có thể là một khía cạnh quan trọng để thu hút người tham dự của bạn tại sự kiện. Đối với các sự kiện lớn hơn, điều quan trọng là phải cung cấp cho khách cơ hội kiểm tra lịch trình và điều hướng sự kiện một cách nhanh chóng. Một số tùy chọn bao gồm TapCanvas (freemium), DoubleDutch, Attendify và Yapp. Tất cả các tùy chọn này bao gồm các tính năng như mạng xã hội riêng tư duy nhất cho sự kiện của bạn, dòng thời gian xã hội, chia sẻ ảnh và nhắn tin.
  • Truy xuất khách hàng tiềm năng trên thiết bị di động / quản lý đa cấp: Nếu sự kiện của bạn yêu cầu huy hiệu cho khách, có rất nhiều tùy chọn thân thiện với thiết bị di động như EventHero, Boomset và ConferenceBadge.com dễ dàng tích hợp với đăng ký sự kiện.
  • Khảo sát di động: Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn sẽ muốn thu thập phản hồi sau sự kiện của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất có thể. Bạn có thể sử dụng các công cụ được tối ưu hóa cho thiết bị di động như SurveyMonkey để dễ dàng gửi các bản khảo sát dựa trên tình trạng tham dự và bắt đầu thuận lợi cho sự kiện năm sau!

Bài đăng này kết thúc loạt bài gồm 3 phần của chúng tôi về cách tận dụng thiết bị di động để dễ dàng đạt được các mục tiêu của trường đại học của bạn. Trước đây, chúng tôi đã đề cập đến cách tăng cường bảo mật và tuân thủ cũng như nâng cao doanh thu bằng cách sử dụng thiết bị di động. Quan tâm đến việc đưa nhiều thiết bị di động hơn vào các sự kiện của trường đại học của bạn? Đơn giản chỉ cần điền vào biểu mẫu bên phải để nhận được tư vấn sự kiện miễn phí.



Written by Phạm Minh Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Cách tạo chương trình sự kiện hấp dẫn- EventChannel

Danh sách kiểm tra công nghệ sự kiện của trường đại học cuối cùng