in

Tìm hiểu sâu về EventChannel dành cho các nhà tổ chức sự kiện



EventChannel cho phép bạn tạo sự kiện, quảng bá và bán vé – tất cả đều trên một nền tảng tiện lợi. Cho dù bạn đang tổ chức sự kiện trực tiếp hay sự kiện ảo, nền tảng này có thể giúp bạn quản lý sự kiện từ đầu đến cuối, từ việc lập kế hoạch sự kiện ban đầu cho đến kiểm tra những người tham dự sự kiện của bạn.

Nếu bạn là người mới sử dụng nền tảng này và tự hỏi cách EventChannel hoạt động, hãy dành một chút thời gian để khám phá tất cả các tính năng của nó để bạn có thể tận dụng tối đa chúng. Khám phá cách sử dụng EventChannel với hội thảo trên web của chúng tôi Deep Dive: Bắt đầu với EventChannel và đọc để biết một số điểm nổi bật.

Tạo trang sự kiện của bạn

Tất cả bắt đầu với việc tạo trang sự kiện của bạn. Đây là cách tạo sự kiện trên trang bảng điều khiển sự kiện của EventChannel, bắt đầu bằng việc nhập tất cả thông tin sự kiện.

  • Thông tin cơ bản: Thông tin này bao gồm tên sự kiện của bạn, vị trí của sự kiện – cho dù đó là tại một địa chỉ cụ thể, trực tuyến hay sẽ được thông báo – và ngày giờ diễn ra sự kiện của bạn. Bạn thậm chí có thể làm cho sự kiện của bạn lặp lại.
  • Tiêu đề và danh mục sự kiện: Tạo một tiêu đề hấp dẫn cho sự kiện của bạn để thu hút người tham dự. Sau đó, chọn tối đa 10 thẻ cho sự kiện của bạn để cải thiện khả năng tìm kiếm trên nền tảng.
  • Hồ sơ người tổ chức: Chọn hồ sơ người tổ chức của bạn để sự kiện của bạn xuất hiện trên trang đích. Bằng cách này, tất cả các sự kiện của bạn sẽ hiển thị trên trang người sáng tạo của bạn. Tối ưu hóa hồ sơ người tổ chức của bạn bằng cách thêm ảnh, liên kết đến trang web hoặc các kênh xã hội và tiểu sử ngắn về tổ chức của bạn.

Việc tối ưu hóa các trang sự kiện và hồ sơ người tổ chức của bạn sẽ tăng cơ hội được đưa vào các kênh tiếp thị thuộc sở hữu của EventChannel. Xem thêm chi tiết về cách tối ưu hóa các trang của bạn tại đây.

Bây giờ đã đến lúc đi sâu vào chi tiết. Trước tiên, hãy chọn một hình ảnh sự kiện khác biệt và sôi động, có thể thu hút những người tham dự tiềm năng. Hãy cân nhắc sử dụng một bức ảnh từ sự kiện có liên quan trước đó để giới thiệu tất cả về thương hiệu của bạn.

Viết một bản tóm tắt ngắn gọn nhưng hấp dẫn làm nổi bật sự kiện của bạn. Sau đó, soạn một mô tả sự kiện cung cấp nhiều thông tin chi tiết. Cải thiện SEO cho sự kiện của bạn (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) bằng cách kết hợp các từ mà bạn muốn người tham dự sử dụng để tìm kiếm sự kiện giống như sự kiện của bạn. Khi bạn viết mô tả này, hãy nghĩ về những thông tin mà những người tham dự tiềm năng cần biết để mua vé tham dự sự kiện. Bạn cung cấp càng nhiều thông tin chi tiết, thì những người tham dự tiềm năng càng có ít câu hỏi hơn. Cân nhắc thêm bất kỳ liên kết có liên quan nào trong phần mô tả để những người tham dự có thể biết thêm thông tin.

Nếu sự kiện của bạn trực tuyến, các bước cơ bản vẫn giống nhau. Cung cấp liên kết phát trực tiếp hoặc hội thảo trên web – hoặc cả hai. Thêm thông tin chi tiết về cách thức và thời điểm có thể truy cập các liên kết phát trực tiếp hoặc hội thảo trên web. Kết hợp các liên kết khác vào mô tả, chẳng hạn như liên kết đến tài nguyên hoặc tệp người tham dự có thể cần xem xét trước sự kiện.

Quảng cáo sự kiện của bạn

Trang tổng quan dành cho người sáng tạo là nơi bạn có thể quản lý mọi khía cạnh của sự kiện, bao gồm sự kiện khuyến mãi. Tiếp thị sự kiện là điều bắt buộc nếu bạn muốn bán hết vé cho sự kiện của mình. Trang tổng quan cung cấp cho bạn quyền truy cập vào một số công cụ giúp bạn quảng bá sự kiện của mình chỉ bằng một lần nhấp vào nút.

Trước tiên, bạn có thể chia sẻ trang tổ chức của mình để quảng bá tất cả các sự kiện của bạn giữa những người tham dự quan tâm. Khuyến khích người tham dự nhấp vào nút Theo dõi để họ nhận được thông báo tức thì mỗi khi bạn đăng một sự kiện mới.

Sử dụng trang tổng quan để quảng bá sự kiện của bạn trên các kênh xã hội như Facebook bằng cách đồng bộ hóa với trang sự kiện hiện có hoặc tạo trang sự kiện mới. Bạn cũng có thể mua quảng cáo xã hội để tiếp thị sự kiện của mình trên Facebook và Instagram.

Tạo và gửi lời mời qua email cho những người tham dự để quảng bá sự kiện đơn lẻ hoặc nhiều sự kiện. Nếu bạn muốn, hãy cung cấp chiết khấu và mã truy cập cho những người tham dự cũ để họ có quyền truy cập độc quyền vào sự kiện của bạn. Bạn có toàn quyền kiểm soát số lượng mã giảm giá và mã truy cập cũng như số lượng mã có thể đổi được.

Gửi cho người tham dự một email sau khi họ đăng ký để cung cấp thông tin quan trọng về sự kiện, bao gồm chi tiết về bất kỳ thứ gì họ có thể cần mang theo khi đến sự kiện. Trong email này, bạn cũng có thể khuyến khích những người tham dự chia sẻ sự kiện của bạn với bạn bè của họ. Cuối cùng, đừng quên nhúng sự kiện EventChannel vào trang web của bạn để khách truy cập có thể dễ dàng mua vé tham dự sự kiện.

Tìm cách tiếp thị một sự kiện trực tuyến? Thủ tục thanh toán hướng dẫn này.

Bán vé

Sử dụng EventChannel để bán vé cho sự kiện của bạn. Khi bạn tạo vé của mình, hãy chọn loại vé: trả phí, miễn phí hoặc tặng. Nếu bạn chọn tùy chọn quyên góp, người tham dự có thể chọn số tiền họ muốn quyên góp. Ngoài ra, hãy nêu rõ bạn muốn nhận phí vé với tư cách là người tổ chức hay chuyển những khoản phí đó cho người tham dự.

Sau khi các cài đặt cơ bản này được thiết lập, hãy tập trung vào các chi tiết. Chọn ngày giờ bắt đầu bán vé. Bạn thậm chí có thể lên lịch bán trước, cho phép bạn bán một số vé nhất định trong một khoảng thời gian nhất định. Chọn xem bạn muốn vé hiển thị hay ẩn. Vé ẩn chỉ dành cho người mua có mã truy cập. Cài đặt vé nâng cao cũng cho phép bạn giải thích sự khác biệt giữa các loại vé và mức giá. Ví dụ: nếu bạn đang bán vé VIP, bạn muốn những người tham gia sự kiện biết loại vé đó bao gồm những gì.

Nền tảng bán vé của EventChannel cũng cho phép bạn kiểm soát số lượng vé có sẵn để đặt. Tính năng này giúp bạn quản lý sức chứa cho sự kiện của mình và đảm bảo bạn duy trì bất kỳ yêu cầu xa rời xã hội nào, nếu có. Một sự kiện trực tiếp có thể có nhiều hạn chế về dung lượng hơn một sự kiện trực tuyến mà bạn có thể truyền trực tuyến cho một đám đông lớn hơn.

Khi bạn bán vé, bạn cũng có thể bao gồm các tiện ích bổ sung để người tham dự mua. Tạo tiện ích bổ sung, chẳng hạn như áo thun sự kiện, bằng cách nhấp vào nút và tạo mô tả và giá cho tiện ích bổ sung.

Bạn sẽ xử lý thanh toán vé thông qua EventChannel, với tùy chọn sử dụng PayPal. Quản lý phương thức thanh toán hoặc chi tiết tài khoản ngân hàng của bạn để EventChannel biết nơi gửi tiền bán vé của bạn. Các khoản thanh toán sẽ được chuyển đến tài khoản của bạn 5 ngày sau khi sự kiện diễn ra.

Cuối cùng, tính năng đặt vé cho phép bạn thiết lập chính sách hoàn tiền cho vé của mình. Chúng tôi khuyên bạn nên chỉ định chính sách hoàn tiền của mình trên trang sự kiện để những người tham dự của bạn hiểu chính sách khi họ mua vé.

Sử dụng EventChannel để đăng ký người tham dự

Có nhiều cách để kiểm tra người tham dự vào ngày diễn ra sự kiện của bạn. Đầu tiên, sử dụng trang đăng ký trên nền tảng để tìm kiếm người tham dự theo tên và đăng ký họ. Hoặc sử dụng ứng dụng EventChannel Organizer, có sẵn trên iOS và Android, để quét vé của họ và đăng ký bằng điện thoại thông minh của bạn.

Sử dụng EventChannel Boost cho chiến lược tiếp thị sự kiện

EventChannel Boost là nền tảng tiếp thị tất cả trong một được thiết kế cho những người tạo sự kiện. Cho dù bạn đang kết nối mọi người trực tiếp hay ảo, đối với các bài đọc thơ hoặc bài học mariachi, nấu ăn cùng hoặc hòa nhạc, bạn đã có rất nhiều thứ trên đĩa của mình. EventChannel Boost giúp bạn dễ dàng tiếp cận những người mới, thu hút người hâm mộ và người theo dõi cũng như tăng lượng người tham gia – trực tiếp từ tài khoản EventChannel của bạn.

Tìm kiếm thêm sự trợ giúp của EventChannel? Xem hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi để thiết lập sự kiện của bạn.

  • Bài viết này hữu ích không?
  • có không



Written by Phạm Minh Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Cách Sở thú Công viên Lincoln xây dựng một lượng khán giả quốc tế thông qua các sự kiện ảo

Câu trả lời cho các câu hỏi nhức nhối của bạn khi chúng tôi quay lại các sự kiện trực tiếp