in

Tránh 2 cạm bẫy lập kế hoạch sự kiện phổ biến với các chiến lược này



Bạn có tầm nhìn về những gì sự kiện của bạn sẽ như thế nào trong năm hoặc mười năm nữa. Nhưng nếu bạn muốn biến nó thành hiện thực, có một vài thách thức có thể ngăn bạn đạt được ước mơ đó.

Tin tốt: Với cái nhìn sâu sắc được thu thập bởi công nghệ sự kiện của bạn, những bất ngờ không mong đợi có thể được giảm thiểu hoặc tránh hoàn toàn. Tìm ra cách xác định và ngăn ngừa hai cạm bẫy phổ biến với hai chiến lược này.

Cạm bẫy số 1: Chi tiêu quá mức khi sự kiện của bạn phát triển

Việc duy trì các chi phí biến đổi – chẳng hạn như thức ăn và đồ uống hoặc nhân viên – là điều khó khăn. Đánh giá quá cao số lượng bạn cần, và bạn sẽ lãng phí tài nguyên mà lẽ ra có thể được sử dụng ở nơi khác. Đánh giá thấp, và bạn sẽ phải đối mặt với phản ứng dữ dội từ những người tham dự không hài lòng.

Đó là một sai lầm mà vô số người tạo sự kiện đã mắc phải khi phát triển doanh nghiệp của họ. Rất may, chú ý đến doanh số bán vé của bạn trong thời gian thực có thể giúp bạn quản lý chi phí biến đổi của mình.

Đảm bảo đối tác bán vé và đăng ký của bạn cung cấp cho bạn quyền truy cập 24/7 vào các số tham dự mới nhất. Với thông tin chi tiết này, bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt hơn về những thứ như nhân viên, thức ăn, chỗ ngồi và thậm chí cả WiFi.

Nếu bạn dựa vào quảng cáo trả phí để quảng bá các sự kiện của mình, hãy theo dõi doanh số bán hàng trong thời gian thực để xác định chương trình khuyến mại nào đang thúc đẩy lượng người tham gia. Sau đó, chi tiêu ngân sách tiếp thị của bạn một cách khôn ngoan hơn.

Cạm bẫy số 2: Người tham dự không quay lại

Ngay cả khi lượng người tham gia sự kiện của bạn đông đảo, bạn không thể cho rằng sự kiện đó sẽ tồn tại mãi mãi. Sự cạnh tranh luôn gia tăng và sở thích của người tham dự thay đổi thường xuyên.

Nếu bạn muốn tránh những bất ngờ không mong muốn, hãy phân tích mức độ tham dự sự kiện của bạn và xác định những thách thức cụ thể như tỷ lệ vắng mặt và tỷ lệ giữ chân.

  • Tỷ lệ vắng mặt: Giả sử sự kiện cuối cùng của bạn có một vài buổi vắng mặt. Không có gì phải lo lắng, phải không? Có lẽ. Nhưng nếu bạn phân tích tỷ lệ vắng mặt trong vài năm qua, bạn có thể thấy một xu hướng đáng lo ngại.
  • Giữ lại: Sự kiện đầu tiên của bạn vốn dĩ sẽ có 100% người tham dự mới. Nhưng các sự kiện tiếp theo của bạn nên giữ lại sự kết hợp lành mạnh giữa những người tham dự mới và những người tham dự trở lại. Sự kiện có tỷ lệ giữ chân kém phải chi tiêu nhiều hơn 6-7 lần để duy trì sự tham dự của họ so với những sự kiện không có.

Việc tham dự và giữ chân học sinh kém có thể xảy ra vì một số lý do. Ví dụ: thông điệp quảng cáo của bạn có thể hứa hẹn điều gì đó mà sự kiện của bạn không mang lại. Nhưng bạn sẽ không bao giờ biết chính xác lý do tại sao những người đi chẵn không có động cơ tham dự cho đến khi bạn hỏi họ trực tiếp.

Các cuộc khảo sát sau sự kiện phải là một phần của quy trình đánh giá sau sự kiện của bạn. Phản hồi mà họ thu thập từ những người tham dự có thể giúp bạn tìm hiểu những gì họ thích – hoặc không thích – về sự kiện của bạn. Vì vậy, khi xu hướng tham dự sự kiện của bạn có vẻ không thuận lợi, bạn sẽ biết chính xác lý do tại sao.

Các ứng dụng như SurveyMonkey giúp việc thu thập phản hồi của người tham dự trở nên đơn giản. Chỉ cần nhớ rằng: Thời gian là điều cốt yếu. Gửi khảo sát của bạn cho những người tham gia sự kiện khi họ rời khỏi sự kiện của bạn hoặc ngay sau đó. Điều này sẽ đảm bảo bạn nắm bắt được phản hồi của họ trong khi nó luôn mới trong tâm trí họ.

Nếu bạn sử dụng EventChannel, hãy đồng bộ hóa dữ liệu khảo sát với công nghệ đăng ký và bán vé sự kiện để tránh xuất và nhập dữ liệu từ hệ thống này sang hệ thống khác. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm một vài bước và cho phép bạn gửi bản khảo sát của mình nhanh hơn – điều này sẽ tăng tỷ lệ phản hồi của bạn. Nó cũng sẽ cho phép bạn phân tích song song các phản hồi từ những người tham dự khác nhau và làm cho các mẫu rõ ràng hơn.

Kiểm tra các chiến lược này trong sự kiện tiếp theo của bạn

Đối mặt với những điều bất ngờ là điều đương nhiên đối với khóa học trong tổ chức sự kiện. Nhưng với thông tin chi tiết quan trọng về sự kiện của bạn và những người tham dự, bạn có thể chứng minh sự kiện của mình trong tương lai và dẫn đầu cuộc thi.

Vì vậy, hãy đảm bảo chọn đối tác đăng ký và bán vé sự kiện cung cấp quyền truy cập 24/7 vào dữ liệu, báo cáo và công cụ đăng ký cung cấp thông tin chi tiết cần thiết để thành công hôm nay và ngày mai – như EventChannel.

Bắt đầu vào sự kiện tiếp theo của bạn ngay hôm nay.

  • Bài viết này hữu ích không?
  • có không



Written by Phạm Minh Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

5 lý do cần tránh để không làm tiếp thị sự kiện video

Ý tưởng sự kiện cho những việc cần làm vào Ngày của mẹ (Ngay cả trong thời kỳ đại dịch)