in

Vũ khí bí mật tiếp thị sự kiện của bạn: Đường cong bán hàng


Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể lập chiến lược tiếp thị sự kiện của mình? Nếu bạn đã có kế hoạch tiếp thị sự kiện dựa trên dữ liệu từ lịch sử sự kiện của mình (tức là khi mọi người duyệt qua trang sự kiện của bạn so với khi mọi người thực sự đăng ký vé), bạn có thể điều chỉnh hoạt động tiếp thị sự kiện của mình cho phù hợp với hoạt động của những người tham dự. Bạn có thể sắp xếp thời gian quảng cáo sự kiện của mình với thói quen mua hàng của họ, đảm bảo quảng cáo của bạn tiếp cận những người sẵn sàng hành động.

Với EventChannel Boost, tiếp thị sự kiện đã được sắp xếp hợp lý, tự động và đơn giản hóa: Đó là điểm duy nhất để bạn quảng bá toàn bộ hoạt động kinh doanh của mình. Cho dù bạn đang chạy các chiến dịch email tùy chỉnh hay xây dựng thương hiệu của bạn với Quảng cáo tăng trưởng trên Instagram hoặc thêm danh mục sự kiện EventChannel của bạn vào Facebook, EventChannel Boost loại bỏ phỏng đoán của tiếp thị kỹ thuật số.

Nhưng thông tin về Đường cong bán hàng của EventChannel Boost còn làm được nhiều điều hơn là làm cho việc tiếp thị sự kiện của bạn dễ dàng hơn. Được phát triển bởi nhóm Khoa học dữ liệu tại EventChannel dành riêng cho những người tạo sự kiện bằng cách sử dụng EventChannel Boost, Đường cong bán hàng là vũ khí bí mật tiếp thị sự kiện của bạn. Đó là cách nhanh nhất để tìm hiểu khi nào vé của bạn bán – và cách áp dụng những thông tin chi tiết đó vào hoạt động tiếp thị sự kiện của bạn. Kiên thức là sức mạnh.

Con đường dẫn đến sự kiện quảng bá là gì?

Đường cong Bán hàng là một biểu đồ cho biết số lượng vé mà sự kiện của bạn bán được hàng ngày giữa thời điểm sự kiện của bạn được công bố và khi sự kiện của bạn diễn ra. Nếu bạn đã tổ chức các sự kiện trên EventChannel một thời gian (vâng, bạn!), Đường cong bán hàng tính trung bình xu hướng bán vé của bạn trong các sự kiện đó, cung cấp cho bạn một mô hình hành vi của người mua. Dựa trên những thông tin chi tiết từ Đường cong bán hàng, EventChannel Boost sẽ cho bạn biết loại chiến dịch tiếp thị nào nên chạy.

Một số giải phẫu cơ bản về đường cong bán hàng: Mỗi đường cong bán hàng có ba giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên là giai đoạn đầu của chim. Sự kiện của bạn vừa được công bố; vé của bạn đã được bán; đăng ký mở: Sự phấn khích cao. Giai đoạn thứ hai là giai đoạn nửa chừng. Thông báo của bạn là trong quá khứ; sự kiện của bạn là vài tuần, có thể vài tháng, trong tương lai: Tin tức về ưu đãi ban đầu đó có thể đã mờ nhạt. (Đừng nhấn mạnh: Đó là điều tự nhiên.) Giai đoạn thứ ba và cuối cùng của đường cong bán hàng là giai đoạn cuộc gọi cuối cùng. Bây giờ chúng ta đang nói vài ngày trước khi sự kiện của bạn diễn ra: Sự nhiệt tình tăng vọt.

Làm thế nào để dữ liệu phù hợp với đường cong bán hàng?

Để tìm ra các giai đoạn này, nhóm khoa học dữ liệu tại EventChannel đã xây dựng một API để lập biểu đồ và phân tích dữ liệu lịch sử của người tạo sự kiện. Như nhà khoa học dữ liệu EventChannel Hannah Leiber giải thích, “Chúng tôi xem xét mọi sự kiện mà một người sáng tạo đã có trong ba năm qua đều bán được vé. Chúng tôi tổng hợp tất cả những điều đó và chuẩn hóa trong suốt thời gian giảm giá của họ để có được một đường cong ở cấp độ người sáng tạo. ”

Nghe có vẻ đơn giản – Đây là thông tin doanh số bán hàng của bạn – nhưng thông tin như thế này thường là sản phẩm của việc giám sát, lập bảng, tính toán và tính toán lại của một nhà tiếp thị khó tính của một nhà tiếp thị toàn thời gian. Tuy nhiên, với Đường cong bán hàng của EventChannel Boost, thông tin này được đưa ngay vào nền tảng tiếp thị trung tâm của bạn, cho phép bạn đưa ra các quyết định tiếp thị thông minh hơn.

Các chiến lược tiếp thị sự kiện tốt nhất cho các sự kiện của bạn là gì?

Như Leiber đã nói, “Mục tiêu đầy đủ của chúng tôi đối với Đường cong bán hàng là cải thiện khả năng khám phá theo ngữ cảnh của gói tiếp thị, để giúp tạo nội dung được cá nhân hóa cho người sáng tạo của chúng tôi.” Chìa khóa ở đây là cá nhân hóa.

Đường cong Doanh số sẽ khác nhau đối với mọi người tạo sự kiện và mọi sự kiện. Các sự kiện rộng rãi với số lượng chỗ ngồi hạn chế (ví dụ như các chương trình Broadway, Disney on Ice), thường có lượng đăng ký cao nhất trong giai đoạn mở cửa sớm. (Bạn đã nhấn refresh bao nhiêu lần để nhận được những chiếc Hamilton đó?) Mặt khác, các buổi hòa nhạc phục vụ người hâm mộ Gen Z thường chứng kiến ​​phần lớn lượt đăng ký trong giai đoạn gọi điện cuối cùng.

Nhiều yếu tố – vị trí, nhân khẩu học, ngành – ảnh hưởng đến Đường cong bán hàng, nhưng với EventChannel Boost, bạn không phải lo lắng về việc phân loại chúng. Đường cong bán hàng được xây dựng dựa trên nguyên tắc rằng hành vi của người tham dự định hình thành công của người tạo sự kiện. Như Leiber giải thích, mục đích của Đường cong bán hàng là cung cấp cho những người tạo sự kiện EventChannel dữ liệu có thể hành động. “Chúng tôi đang tích cực cố gắng giúp mang lại trải nghiệm tốt hơn cho bạn và cố gắng giúp bạn bán được nhiều vé hơn”.

Và việc bán được nhiều vé sẽ dễ dàng hơn khi bạn sử dụng Đường cong bán hàng để hướng dẫn hoạt động tiếp thị của mình. Nếu sự kiện của bạn thường bán được 70% số vé trong giai đoạn gọi điện cuối cùng, bạn nên lập kế hoạch chi tiêu ngân sách tổng thể nhiều hơn trong giai đoạn gọi vốn cuối cùng đó so với các giai đoạn khác khi người hâm mộ không có khả năng mua. Bạn thậm chí có thể để Đường cong bán hàng giúp bạn quản lý kỳ vọng và đặt mục tiêu phù hợp. Nếu bạn đang bán được 70% số vé trong giai đoạn gọi vốn cuối cùng đó, bạn không nên lo lắng khi lượng đăng ký chậm chạp trong giai đoạn nửa chừng. Bạn có thể suy nghĩ lại về các mục tiêu tiếp thị của mình và chạy một chiến dịch như Chiến dịch trả lời sự kiện trên Facebook để tạo nhận thức (và không nhất thiết phải bán hàng).

Làm thế nào để bạn biết các tùy chọn chiến dịch của bạn là gì? Điều gì về việc thiết lập ngân sách hoặc xác định chiến dịch sẽ chạy trong bao lâu? May mắn thay, EventChannel Boost kết hợp Đường cong bán hàng với các đề xuất chiến dịch tự động: Bạn chọn sự kiện của mình và chúng tôi chọn chiến dịch phù hợp cho bạn. Quên hack hệ thống tiếp thị kỹ thuật số: Bạn có các sự kiện để tạo.

  • Bài viết này hữu ích không?
  • có không



Written by Phạm Minh Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GIPHY App Key not set. Please check settings

Cách đơn giản hóa tiếp thị sự kiện (và không bị chết chìm trong quảng cáo trên Facebook)

4 sai lầm phổ biến mà bạn có thể mắc phải khi sản xuất sự kiện ảo trực tuyến